AkzoNobel ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp

AkzoNobel vừa ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 in 1 Diamond Glow Siêu bóng và Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu ứng đa sắc.
AkzoNobel ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp

Sản phẩm mới này sẽ góp phần khẳng định và củng cố chất lượng đỉnh cao của dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 in 1. Hơn thế nữa, Dulux Ambiance 5 in 1 với 2 cấp độ bóng sẽ mang đến nhiều cơ hội giúp cho việc cá nhân hóa không gian sống của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

"Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/ 2015, sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance đã tạo ra một làn gió mới của xu hướng trang trí nội thất đẳng cấp tạo cảm hứng cho những chủ nhà đang tìm kiếm ý tưởng “làm mới” không gian sống.

Dòng sơn hiệu ứng đặc biệt này khai phá vẻ đẹp bất tận của các hoa văn và vân tinh xảo giúp bạn có thể tận hưởng niềm tự hào với không gian được tái sinh hoàn toàn từ sự kết hợp tự nhiên giữa những gam màu của các bộ sưu tập màu sắc Dulux Ambiance và hiệu ứng đặc biệt theo phong cách mình yêu thích nhất.

Trong đợt tung hàng này, AkzoNobel ra mắt thêm một sản phẩm hoàn toàn mới của dòng sơn hiệu ứng đặc biệt. Đó là sơn hiệu ứng đặc biệt cao cấp Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu ứng đa sắc được lấy cảm hứng từ sự chuyển biến của sắc độ màu, phủ lên tường nhà bạn một dáng vẻ độc đáo khác lạ từ các góc nhìn khác nhau.

Ngoài bốn bộ sưu tập mang bốn phong cách thời thượng: Sang trọng và cổ điển, lãng mạn và tinh tế, sáng tạo và đột phá, hiện đại và thời thượng đã được giới thiệu ra thị trường, các chuyên gia nội thất và màu sắc của AkzoNobel toàn cầu tiếp tục mang đến một bộ sưu tập mới Vintage Vibe – Cảm hứng cổ điển. Vintage Vibe - Cảm hứng cổ điển cùng với bốn bộ sưu tập màu sắc là những ý tưởng mang tính chủ đề giúp mang lại cảm hứng và nhiều ý tưởng khác nhau cho các gia chủ trong hành trình sáng tạo không gian sống mang đậm cá tính riêng của mình.

“Tại Việt Nam, người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm trong không gian sống. Khác với lối suy nghĩ đặt nặng vật chất như trước đây, họ đề cao phong cách thiết kế mở, tối giản nhưng có các điểm nhấn lạ để ngôi nhà của mình trở nên thực sự độc đáo. Do đó, việc sử dụng dòng sơn trang trí này một cách sáng tạo sẽ giúp điều hướng cảm xúc tích cực hơn”, ông David Teng, Tổng Giám đốc Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...