AkzoNobel ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp

AkzoNobel vừa ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 in 1 Diamond Glow Siêu bóng và Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu ứng đa sắc.
AkzoNobel ra mắt sản phẩm Sơn nội thất siêu cao cấp

Sản phẩm mới này sẽ góp phần khẳng định và củng cố chất lượng đỉnh cao của dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 in 1. Hơn thế nữa, Dulux Ambiance 5 in 1 với 2 cấp độ bóng sẽ mang đến nhiều cơ hội giúp cho việc cá nhân hóa không gian sống của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

"Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/ 2015, sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance đã tạo ra một làn gió mới của xu hướng trang trí nội thất đẳng cấp tạo cảm hứng cho những chủ nhà đang tìm kiếm ý tưởng “làm mới” không gian sống.

Dòng sơn hiệu ứng đặc biệt này khai phá vẻ đẹp bất tận của các hoa văn và vân tinh xảo giúp bạn có thể tận hưởng niềm tự hào với không gian được tái sinh hoàn toàn từ sự kết hợp tự nhiên giữa những gam màu của các bộ sưu tập màu sắc Dulux Ambiance và hiệu ứng đặc biệt theo phong cách mình yêu thích nhất.

Trong đợt tung hàng này, AkzoNobel ra mắt thêm một sản phẩm hoàn toàn mới của dòng sơn hiệu ứng đặc biệt. Đó là sơn hiệu ứng đặc biệt cao cấp Dulux Ambiance ColourMotion – Hiệu ứng đa sắc được lấy cảm hứng từ sự chuyển biến của sắc độ màu, phủ lên tường nhà bạn một dáng vẻ độc đáo khác lạ từ các góc nhìn khác nhau.

Ngoài bốn bộ sưu tập mang bốn phong cách thời thượng: Sang trọng và cổ điển, lãng mạn và tinh tế, sáng tạo và đột phá, hiện đại và thời thượng đã được giới thiệu ra thị trường, các chuyên gia nội thất và màu sắc của AkzoNobel toàn cầu tiếp tục mang đến một bộ sưu tập mới Vintage Vibe – Cảm hứng cổ điển. Vintage Vibe - Cảm hứng cổ điển cùng với bốn bộ sưu tập màu sắc là những ý tưởng mang tính chủ đề giúp mang lại cảm hứng và nhiều ý tưởng khác nhau cho các gia chủ trong hành trình sáng tạo không gian sống mang đậm cá tính riêng của mình.

“Tại Việt Nam, người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm trong không gian sống. Khác với lối suy nghĩ đặt nặng vật chất như trước đây, họ đề cao phong cách thiết kế mở, tối giản nhưng có các điểm nhấn lạ để ngôi nhà của mình trở nên thực sự độc đáo. Do đó, việc sử dụng dòng sơn trang trí này một cách sáng tạo sẽ giúp điều hướng cảm xúc tích cực hơn”, ông David Teng, Tổng Giám đốc Sơn Trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.