AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine - với tính năng tự làm sạch độc đáo. Sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, Dulux Weathershield Royal Shine mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự.

Theo đó, sản phẩm mới được trang bị công nghệ độc quyền Hybrid Mineral lần đầu tiên được công bố tại thị trường sơn trang trí Việt Nam. Các phân tử silic vô cơ có trong thành phần sơn sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn bám trên màng sơn và mang đến khả năng tự làm sạch nhờ nước mưa. Thêm vào đó, Hybrid Mineral còn tạo thành một tấm khiên bền vững giúp bảo vệ tường nhà lên đến 12 năm nhờ khả năng ngăn ngừa vệt bẩn và chống rêu mốc mạnh hơn gấp 3 lần so với các sản phẩm sơn thông thường.

dulux-weathershield-royal-shine-1-6776-3895.png
Dulux Weathershield Royal Shine kế thừa hoàn hảo những tính năng ưu việt đã làm nên tên tuổi của Dulux

Đồng thời, phân tử silic còn giúp màng sơn khô nhanh chóng sau thi công, đảm bảo độ trơn láng và bóng đẹp mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Điều này có ý nghĩa lớn bởi việc thi công sơn bóng hiện nay thường gặp yêu cầu khắt khe về độ ẩm và nhiệt độ khi sơn để tránh màng sơn bị rạn nứt trong quá trình khô cứng. Sự dễ dàng trong thi công có thể giúp các gia chủ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí cho việc sơn tường ngoại thất.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý sản phẩm đơn vị sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Với sản phẩm này, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đa dạng của người dùng Việt, đặc biệt là người dùng ở các phân khúc hạng sang”.

Bên cạnh đó, là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sơn nổi tiếng Dulux Weathershield của AkzoNobel, Dulux Weathershield Royal Shine kế thừa hoàn hảo những tính năng ưu việt đã làm nên tên tuổi của Dulux như công nghệ làm mát Keep Cool giúp làm giảm nhiệt độ tường đến 5oC so với các sản phẩm thông thường, công nghệ Color Lock chống phai màu hiệu quả,..giúp bảo vệ vẻ ngoài của dinh thự luôn tỏa sáng và sạch đẹp như vừa mới sơn.

Sản phẩm mới ra mắt một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của AkzoNobel trên thị trường sơn cao cấp tại Việt Nam. Trong những năm qua, AkzoNobel liên tục đầu tư và phát triển các công nghệ ưu việt để để mang đến những sản phẩm sơn chất lượng cao có khả năng bảo vệ hiệu quả cho các công trình trước thời tiết khắc nghiệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Với những nỗ lực này, Dulux luôn giữ vững vị trí của một trong những lựa chọn tốt nhất để kiến tạo không gian sống bền vững dành cho người Việt, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp và siêu cao cấp.

Xem thêm

AkzoNobel mua lại Kansai Châu Phi

AkzoNobel mua lại Kansai Châu Phi

AkzoNobel vừa đạt được thỏa thuận mua lại tất cả hoạt động sơn và chất phủ ở 12 quốc gia Châu Phi của Kansai Paint, công ty có doanh thu hợp nhất đạt 280 triệu euro.
AkzoNobel ra mắt Maxilite từ Dulux với danh mục sản phẩm mới

AkzoNobel ra mắt Maxilite từ Dulux với danh mục sản phẩm mới

AkzoNobel, công ty hàng đầu về sơn và chất phủ vừa chính thức giới thiệu nâng cấp nhận diện thương hiệu và danh mục sản phẩm Maxilite từ Dulux mới, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng vượt trội, đa dạng lựa chọn với giá thành hợp lý trong phân khúc sơn phổ thông.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.