AkzoNobel Việt Nam đạt chứng nhận "Nơi làm việc tốt nhất"

AkzoNobel Việt Nam vừa được chứng nhận và vinh danh là “Nơi Làm việc Tuyệt vời” (Great Place to Work®) – được bình chọn bởi chính nhân viên của công ty. Kết quả này khẳng định cam kết mạnh mẽ của AkzoNobel trong việc thực hiện mục tiêu “Con người. Hành tinh. Sơn” hướng tới phát triển bền vững.

Great Place to Work® là một chứng nhận được nghiên cứu, công nhận rộng rãi và có tính bền vững trên toàn cầu nhằm xác định nơi làm việc lý tưởng thông qua những đánh giá của các nhân viên. Khảo sát của chương trình cho thấy môi trường lý tưởng đó được tạo nên nhờ sự lãnh đạo xuất sắc, trải nghiệm nhất quán của nhân viên và hoạt động tài chính bền vững, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả nhân viên bất kể vị trí công việc, giới tính, thời gian làm việc hay cấp bậc. Lãnh đạo của các doanh nghiệp này tin tưởng vào tầm nhìn kiến tạo và duy trì “Môi trường làm việc lý tưởng CHO TẤT CẢ” cũng như mô hình Người lãnh đạo “CHO TẤT CẢ”.

Tại AkzoNobel, đầu tư vào con người là một phần quan trọng của chiến lược phát triển bền vững và được thể hiện trên nhiều phương diện. Theo đó, tập trung vào cải thiện Chỉ số Sức khỏe Doanh nghiệp và khuyến khích môi trường đa dạng và hòa nhập chính là chìa khóa để phát triển đội ngũ nhân lực.

Ông Bert Jan Oostenbrink, Giám đốc Nhân sự Khu vực Nam Á Thái Bình Dương, AkzoNobel, chia sẻ: “Là tập đoàn tiên phong trong trong mục tiêu phát triển bền vững, mọi hoạt động của chúng tôi đều bắt đầu từ các trọng tâm: Con người. Hành tinh. Sơn. Chúng tôi tin rằng đầu tư vào con người là chìa khóa giúp duy trì vị trí dẫn đầu của mình trong ngành sơn và chất phủ, và tăng trưởng một cách bền vững. Khi tất cả mọi người cùng nhau phát triển và thành công, chúng tôi sẽ tiếp tục mang lại những giải pháp tốt nhất. Chứng nhận Great Place to Work® là sự khẳng định cho nỗ lực của chúng tôi và cũng là cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc chú trọng yếu tố Con người”.

AkzoNobel Việt Nam nhận danh hiệu nơi làm việc tốt nhất

AkzoNobel Việt Nam nhận danh hiệu nơi làm việc tốt nhất

Những năm qua, AkzoNobel đã triển khai một hệ thống quản lý nhân sự, quy trình và an toàn sản phẩm trên toàn cầu, qua đó đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong mọi hoạt động và tại các cơ sở làm việc. Năm 2021, điểm Chỉ số Sức khỏe Doanh nghiệp của AkzoNobel tăng 11 điểm so với năm 2019, đồng thời tỉ lệ thương tật trong khi làm việc được ghi nhận trong năm 2021 giảm 12,5% so với 2019.

Bên cạnh đó, AkzoNobel phát triển những kế hoạch và sáng kiến nhằm thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập, tăng cường sự đa dạng trong đội ngũ lãnh đạo và tập trung vào bình đẳng giới, hướng đến mục tiêu 30% lãnh đạo cấp cao là nữ giới vào năm 2025. Công cụ SpeakUp! được xây dựng cho phép mọi nhân viên báo cáo một cách riêng tư các trường hợp vi phạm Quy tắc ứng xử.

Văn phòng của AkzoNobel
Văn phòng của AkzoNobel

Tại Việt Nam, cùng với 5 văn phòng kinh doanh ở các thành phố lớn, 04 nhà máy của AkzoNobel được xây dựng và hoạt động ở Đồng Nai, Bình Dương và Bắc Ninh, cung cấp các sản phẩm sơn và chất phủ phục vụ thị trường trong nước và khu vực. Công ty hiện có hơn gần 1000 nhân viên làm việc ở các văn phòng, chi nhánh và nhà máy trên toàn quốc. Bà Nguyễn Thị Xuân Hương, Giám đốc Nhân sự, AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Nhận thức một cách sâu sắc giá trị cốt lõi của AkzoNobel hướng đến Con người, AkzoNobel Việt Nam luôn nỗ lực tạo nên một nơi làm việc tốt nhất, ở đó nhân viên được hòa nhập, tôn trọng, gắn bó và phát triển theo văn hóa Niềm tin lớn, Hiệu quả lớn (High-Trust, High-Performance™). Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm nhiều sáng kiến và chương trình giúp mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên và cộng đồng”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.