AkzoNobel đào tạo kỹ năng, hỗ trợ thanh thiếu niên Làng trẻ SOS chuẩn bị hành trang nghề nghiệp

AkzoNobel - Công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới đồng thời là nhà sản xuất sơn Dulux, vừa công bố triển khai chương trình đào tạo việc làm cho các thanh thiếu niên của Làng trẻ em SOS trên cả nước.
AkzoNobel đào tạo kỹ năng, hỗ trợ thanh thiếu niên Làng trẻ SOS chuẩn bị hành trang nghề nghiệp

Hoạt động này là một phần của hợp tác giữa AkzoNobel với các Làng trẻ em SOS kể từ năm 2017, thuộc khuôn khổ sáng kiến AkzoNobel Cares của Công ty. Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 12/2021 đến hết tháng 1/2022 với chuỗi bài học và thảo luận phát triển kỹ năng mềm và kỹ năng nghề nghiệp cho khoảng 200 thanh thiếu niên ở độ tuổi 18-20 của làng, giúp các em chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai. Đáng chú ý, hầu hết đội ngũ đào tạo là các nhân viên giàu kinh nghiệm thực tế của AkzoNobel.

Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông toàn cầu của AkzoNobel Stephanie Kraneveld cho biết: “Thông qua AkzoNobel Cares, chúng tôi tập trung vào việc truyền cảm hứng, phát triển và cải tạo các không gian cộng đồng nhờ với chiến dịch Let’s Colour, đồng thời giáo dục, hướng dẫn và đào tạo cho thế hệ trẻ. Vì thế, chúng tôi đã hợp tác với các Làng trẻ em SOS để hỗ trợ giải quyết vấn đề thất nghiệp và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho các bạn trẻ bằng các hoạt động giáo dục và tái tạo không gian sống”.

Bà Nguyễn Thị My Lan - Tổng Giám đốc Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: AkzoNobel luôn nỗ lực hỗ trợ sự phát triển của con người. Năm ngoái, chúng tôi đã hợp tác với các Làng trẻ em SOS Việt Nam để thực hiện dự án cải tạo và sơn trường đầu tiên. Không chỉ mang đến không gian học tập tươi sáng, dự án này còn truyền cảm hứng, khích lệ các em trên con đường học vấn. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình đào tạo năm nay sẽ giúp chuẩn bị hành trang vững chắc cho các thanh thiếu niên của làng, giúp họ sớm tìm được việc làm và mở ra một tương lai rộng mở hơn”.

Tính đến nay, hợp tác giữa AkzoNobel và Các làng trẻ em SOS đã hỗ trợ cuộc sống cho hơn 28.000 trẻ em trên toàn thế giới. Trong đó, gần 7.000 bạn trẻ đã được đào tạo với sự giúp đỡ của 1.000 nhân viên AkzoNobel. Ngoài ra, 21.000 bạn khác được nhận hỗ trợ từ quỹ của AkzoNobel dành cho các chương trình giáo dục và nâng cao năng lực ở 23 quốc gia.

Ngoài ra, 13.000 bạn khác được nhận hỗ trợ từ quỹ của AkzoNobel dành cho các chương trình giáo dục và nâng cao năng lực. Năm 2020, AkzoNobel đã hỗ trợ sơn và chất phủ của thương hiệu Dulux để sơn lại trường mẫu giáo của Làng trẻ SOS Gò Vấp (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong chương trình, nhân viên của AkzoNobel cũng tham gia sơn nội thất, ngoại thất và thi công chống thấm cùng các tình nguyện viên.

Theo kế hoạch, các Làng trẻ SOS khác ở Đà Nẵng, Gia Lai, Huế, Hải Phòng cũng sẽ sớm được sơn sửa nhằm tạo ra một môi trường kích thích các em phát triển tốt hơn đồng thời góp phần thay đổi không gian sống của người dân địa phương.

Xem thêm

AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

AkzoNobel công bố "Màu của Năm 2021"

AkzoNobel Việt Nam vừa chính thức công bố Nâu Quả Cảm – Brave Ground (mã màu Dulux 10YY 30/106) là Màu Của Năm 2021. Đây là kết quả của những nghiên cứu xu hướng chuyên sâu của các chuyên gia trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.