Apple Store trực tuyến ra mắt tại Việt Nam, giá iPhone cao hơn chuỗi bán lẻ

Sáng nay 18/5, Apple đã chính thức giới thiệu Apple Store trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam…

Thương hiệu “táo khuyết” sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc.

Apple Store trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ vượt trội và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới. Theo đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Apple Store trực tuyến

Việc Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam là một bước đầu trong việc nâng cấp dịch vụ. Theo đó, đợt mở bán iPhone 15 sắp tới, người dùng trong nước có thể được tiếp cận với các dòng sản phẩm sớm hơn so với mọi năm.

Apple Store trực tuyến là cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam vì bày bán toàn bộ dải sản phẩm của Apple từ iPad, iPhone, AirPods, Mac và các loại phụ kiện.

Theo đó người dùng Việt sẽ được hưởng đặc quyền so với các chuỗi bán lẻ. Cụ thể, trên Apple Store trực tuyến, Apple sẽ có chính sách trả góp đối với các sản phẩm của hãng. Chương trình này được hãng hợp tác với MoMo. Phương thức trả góp của MoMo khách hàng có thể trả góp theo các kỳ hạn từ 6 đến 24 tháng, cần trả trước 20% giá trị sản phẩm.

Apple Store trực tuyến

Apple Việt Nam cho biết, sẽ có chính sách giảm giá sản phẩm cho sinh viên và tân sinh viên đại học, cũng như giảng viên và nhân viên ở tất cả các cấp học.

Chính sách thu cũ đổi mới, người sở hữu các dòng iPhone cũ có thể được nâng đời lên sản phẩm mới bằng cách bán lại sản phẩm cũ cho Apple.

Theo Apple, các sản phẩm như lên AirPods, AirTag, Apple Pencil (thế hệ thứ 2) hoặc iPad… có thể được khắc biểu tượng cảm xúc, tên, tên viết tắt và số… bằng tiếng Việt/tiếng Anh để tạo sự khác biệt cho sản phẩm và tất cả đều miễn phí.

Apple Store trực tuyến

Khi mua trực tuyến tại Apple, người dùng có thể có thể chọn phiên bản tiêu chuẩn của MacBook hoặc tùy chỉnh cấu hình theo nhu cầu như thêm bộ lưu trữ hay thẻ đồ họa mạnh hơn theo nhu cầu. Các phiên bản tùy chỉnh này sẽ được hoàn thành và giao hàng trong vài ngày. Tuy nhiên với những phiên bản cao cấp hơn, ít người chọn hơn, sẽ mất thời gian đưa hàng về.

Hiện tại, tất cả hàng hoá bán trên Apple Store online đều được hãng lưu kho sẵn tại Việt Nam.

Theo khảo của Thương gia, giá sản phẩm iPhone trên Apple Store trực tuyến cao hơn tại các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam.

Apple Store trực tuyến

Tại thị trường Đông Nam Á, Singapore và Thái Lan là hai nước có Apple Store và mở bán iPhone sớm, cùng ngày trên toàn cầu. Ở nhóm hai Malaysia có cửa hàng trực tuyến, mở bán chậm hơn sau 1-2 tuần.

Có thể bạn quan tâm