Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam vào ngày 18/5

Apple thông báo họ sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/5…
Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam vào ngày 18/5

Sáng 12/5, Apple thông báo sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/5. Thương hiệu “Táo khuyết” sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc.

Apple mở cửa hàng trực tuyến
Apple thông báo họ sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/5

Apple Store trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ vượt trội và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới. Theo đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Ông Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam, cũng như vô cùng phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ vượt trội của Apple đến cho khách hàng với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm, cũng như trải nghiệm những tinh hoa của Apple nhiều hơn bao giờ hết”.

Tại thị trường Đông Nam Á, ở nhóm một có Singapore và Thái Lan là hai nước có Apple Store và mở bán iPhone sớm, cùng ngày trên toàn cầu. Ở nhóm hai Malaysia có cửa hàng trực tuyến, mở bán chậm hơn sau 1-2 tuần.

Apple mở cửa hàng trực tuyến
Người dùng trong nước có thể được tiếp cận với các dòng sản phẩm Apple sơm hơn so với mọi năm.

Việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại thị trường Việt Nam là một bước đầu trong việc nâng cấp dịch vụ. Theo đó, đợt mở bán iPhone 15 sắp tới, người dùng trong nước có thể được tiếp cận với các dòng sản phẩm sớm hơn so với mọi năm.

Theo báo cáo của GFK về thị phần smartphone tại Việt Nam trong giai đoạn 10/2021-10/2022, thị phần Apple vào tháng 10 đạt 20,5%, xếp ở vị trí thứ 2 sau Oppo.

Trước đó, Thương gia online đã đưa tin, Apple đã chính thức công bố báo cáo quý tài chính thứ hai năm 2023 (kết thúc vào ngày 1/4/2023). Trong quý này, Apple đã đạt doanh thu 94,8 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái (97,3 tỷ USD).

Sắp tới tại sự kiện WWDC 2023, được diễn ra từ ngày 5-9/6, Apple dự kiến giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới như MacBook mới, iOS 17, iPadOS 17, watchOS 10, kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon rót thêm 4 tỷ USD vào đối thủ lớn nhất của OpenAI

Amazon vừa công bố thêm khoản đầu tư 4 tỷ USD vào Anthropic, nâng tổng số vốn rót vào startup AI này lên đến 8 tỷ USD. Mối quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến mới trong "cuộc đua AI" với mục tiêu dẫn đầu thị trường công nghệ đầy tiềm năng này...

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Việt Nam có 9 đại diện được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến một sự chuyển mình ngoạn mục trong lĩnh vực công nghệ số, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều đang tích cực ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới...

Clickbuy dành nhiều ưu đãi cho khách hàng Gen Z khi mua iPhone 16

Trải nghiệm mua sắm iPhone 16 tại Clickbuy

Clickbuy không chỉ đặt mục tiêu cung cấp iPhone 16 với giá tốt mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi, chính sách bảo hành và khả tiếp cận tài chính linh hoạt nhất…

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

Giá iPhone 16 chính hãng hạ nhiệt

iPhone 16 chính hãng vừa được điều chỉnh giá bán, đây là cơ hội cho những ai muốn sở hữu chiếc điện thoại mới của nhà táo với mức giá hợp lý…

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…