ASUS đồng hành cùng “Tuần Lễ sáng tạo Việt Nam Halography 2019”

Đồng hành cùng Vietnam Halography 2019 trong vai trò nhà đồng tổ chức, Asus khẳng định một lần nữa hành trình của thương hiệu “In Search of Incredible” – Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi, hành trình khai phóng “Tech & Art – Công nghệ & Nghệ Thuật”.

Tech & Art là sự kết hợp cân bằng giữa sức mạnh công nghệ tương lai và câu chuyện thiết kế, thẩm mỹ của sản phẩm trong hành trình tìm kiếm những điều phi thường của của các bạn trẻ sáng tạo. Asus mong muốn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho người làm công việc sáng tạo tại Việt Nam với dòng sản phẩm chuyên biệt đáp ứng tính chất công việc đặc thù và đa dạng của ngành sáng tạo.

“Tuần lễ sáng tạo Halography 2019” là sự kiện thường niên cho giới sáng tạo tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 18 - 25/10 tại 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh
“Tuần lễ sáng tạo Halography 2019” là sự kiện thường niên cho giới sáng tạo tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 18 - 25/10 tại 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Trong tuần lễ sáng tạo này, Asus mang đến dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, dòng sản phẩm đột phá và tiên phong đáp ứng nhu cầu đặc thù và đa dạng của công việc sáng tạo - Zenbook Pro Duo UX581.

ZenBook Pro Duo UX581 sẽ là dòng laptop duy nhất được trang bị cho các đội thi trong chặng 2 của cuộc đua marathon sáng tạo “Halo Race”.  ASUS Zenbook Pro Duo UX581 sẽ đồng hành giúp 10 đội thi thực hiện các tác phẩm dự thi là các sản phẩm sáng tạo như print-ad & TVC quảng cáo (hình ảnh thiết kế & video quảng bá sản phẩm). Các bạn trẻ đam mê sáng tạo sẽ là những người đầu tiên có cơ hội ứng dụng công nghệ mới nhất ASUS để thực hiện dự án của mình trong chuỗi các hoạt động sáng tạo thú vị.

Ngoài ra, xuyên suốt các hoạt động đa đạng tại nhiều nơi của Tuần lễ sáng tạo Halography 2019, người tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm dòng sản phẩm tiên phong cho cộng đồng sáng tạo tại các không gian trải nghiệm của ASUS. 

“Tuần lễ sáng tạo Halography 2019” là sự kiện thường niên cho giới sáng tạo tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 18 - 25/10 tại 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với chuỗi 20 sự kiện hấp dẫn cùng sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành ở các lĩnh vực: Motion, Graphic, UI/UX, Illustration và Visual Art... Đây là một hoạt động uy tín nhất lớn dành cho cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, nơi mọi ý tưởng, mọi câu chuyện đều là những nguồn cảm hứng bất tận, kết nối cộng đồng người trẻ đam mê sáng tạo, tạo tiền đề cho các dự án phát triển ngành sáng tạo tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm