ASUS giới thiệu ExpertBook B5 Series với giá từ 24 triệu đồng

ASUS vừa ra mắt bộ đôi ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip được kết hợp hài hòa giữa các yếu tố di động, hiệu năng, khả năng kết nối, bền bỉ và bảo mật hàng đầu với mức giá khởi điểm từ 24.190.000 VNĐ.

Bao gồm phiên bản ExpertBook B5 thiết kế gập mở truyền thống và ExpertBook B5 Flip màn hình cảm ứng xoay gập 360 độ, bộ đôi sản phẩm sẽ đem tới cho người dùng văn phòng chuyên nghiệp lựa chọn lý tưởng cho phong cách làm việc linh hoạt.

Là sản phẩm đề cao tính di động, ASUS ExpertBook B5 Series có mặt A và mặt D được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, mặt C làm từ chất liệu hợp kim nhôm magie, giúp cho sản phẩm chỉ từ 1kg trên ExpertBook B5 và từ 1.24kg đối với ExpertBook B5 Flip. 

ExpertBook B5 Series còn có độ mỏng chỉ 16.9mm, thời lượng pin dài lên tới 14 tiếng cùng với công nghệ sạc nhanh đạt 60% pin trong vòng 39 phút, tạo thêm sự linh động cho người dùng để trải nghiệm làm việc không bị ngắt quãng.

ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip nổi bật hàng đầu phân khúc với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11, được chứng nhận độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H và rất nhiều tính năng bảo mật chuẩn doanh nghiệp, khả năng nâng cấp RAM tối đa 48GB, SSD kép hỗ trợ công nghệ RAID 0, RAID 1 dung lượng tối đa 2TB.

Bộ đôi laptop mới còn trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như 2 Thunderbolt™ 4, USB-A 3.2 Gen2, HDMI 2.0b. Đặc biệt máy có thể xuất hình cùng lúc đến 3 màn hình 4K 60Hz, tạo thuận lợi cho những người làm việc đa tác vụ.

Nhờ chuẩn WiFi 6 thế hệ mới, ASUS ExpertBook B5 Series sở hữu tốc độ kết nối lên tới 2.4 Gbps, công nghệ ASUS WiFi Master3 giúp tự động kết nối tới mạng WiFi có tín hiệu tốt nhất, đảm bảo độ ổn định tối đa.

Bản lề màn hình, cổng kết nối của ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip đều được gia cường bằng chất liệu thép chịu lực và trải qua hàng nghìn lần kiểm tra nhằm đảm bảo tính bền bỉ hơn đến 150% so với laptop thông thường.

Máy còn được trang bị công nghệ khử tiếng ồn hai chiều, công nghệ khử nhiễu 3D tích hợp cùng webcam HD; trang bị nhiều lớp bảo mật tân tiến như chip TPM 2.0, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý, ứng dụng độc quyền ASUS Business Manager cho phép quản lý tất cả cổng kết nối và mã hóa dữ liệu ổ cứng mạnh mẽ.

Với cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong nút nguồn, việc đăng nhập vào Windows và các ứng dụng hỗ trợ trang bị này trở nên nhanh chóng và tiện lợi, giảm áp lực phải dùng tới mật khẩu hay mã PIN khó nhớ.

ExpertBook B5 Flip hiện đã được bán ra thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của ASUS trên toàn quốc với mức giá khởi điểm từ 24,190,000 đồng. ExpertBook B5 hướng đến khách hàng dự án và doanh nghiệp, mức giá sẽ thay đổi tùy theo cấu hình đặt hàng.

Có thể bạn quan tâm