Audi chính thức bổ nhiệm CEO mới

Thương hiệu xe sang Audi thuộc Tập đoàn Volkswagen đã bổ nhiệm ông Bram Schot vào vị trí CEO chính thức.
Audi chính thức bổ nhiệm CEO mới

Ông Schot đã tạm thời giữ chức CEO của Audi từ tháng 6 năm nay, sau khi ông Rupert Stadler bị bắt giam do các công tố viên tiến hành điều tra hành vi gian lận kiểm tra khí thải động cơ diesel của công ty. Ông Stadler đã bị huỷ bỏ chức vụ CEO từ đó.

Ông Schot, 57 tuổi, đã đảm nhiệm vị trí CEO tạm thời song song với vai trò giám đốc marketing tại Audi, bao gồm cả thương hiệu siêu xe Lamborghini và thương hiệu mô-tô Ducati.

CEO Herbert Diess của Tập đoàn Volkswagen, cũng là chủ tịch hội đồng quản trị Audi, cho biết với vị trí CEO chính thức, ông Schot sẽ đẩy nhanh hơn nữa quá trình chuyển đổi của doanh nghiệp.

Ông Schot đã được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của Volkswagen, bộ máy lãnh đạo cao nhất của tập đoàn.

Có thể bạn quan tâm

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Đại diện từ chính phủ Hàn Quốc xác nhận Samsung và SK Hynix, hai tập đoàn chip hàng đầu Hàn Quốc, sẽ không bị áp mức thuế 100% từ Mỹ nhờ các cam kết đầu tư sản xuất tại thị trường này…

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…