Bà Rịa – Vũng Tàu: Xử phạt 2 cửa hàng kinh doanh xăng kém chất lượng

Cửa hàng xăng xầu Nhà Bè chi nhánh 8 và chi nhánh 1 thuộc Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu xăng dầu Nhà Bè Vũng Tàu bị xử phạt số tiền hơn 408 triệu vì kinh doanh xăng có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Xử phạt 2 cửa hàng kinh doanh xăng kém chất lượng

Theo đó, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa ban hành 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 1 và cửa hàng Xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 8 vì kinh doanh và bán hàng hóa là xăng Ron 95-III có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Với hành vi vi phạm trên, cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 1 bị xử phạt số tiền hơn 138 triệu đồng, còn cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 8 bị xử phạt số tiền hơn 270 triệu đồng.

Đồng thời, 2 cửa hàng này bị tước quyền sử dụng giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu trong thời hạn 01 (một) tháng kể từ ngày Quyết định xử phạt vi phạm hành chính này có hiệu lực thi hành.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu buộc thay đổi mục đích sử dụng hàng hóa không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật đối với 846 lít xăng Ron 95-III còn tồn tại bồn chưa của cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 8 và 780 lít xăng Ron 95-III đang còn tồn tại bồn chứa của cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 1.

Được biết, cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 1 có địa chỉ Ấp Phước Tân 1, xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa, do ông Nguyễn Phú Lâm làm Giám đốc và cửa hàng xăng dầu Nhà Bè - Chi nhánh 8 có địa chỉ tại số 205 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3, TP.Vũng Tàu.

Cả hai cửa hàng xăng dầu này thuộc Công ty CP Đầu tư xuất nhập khẩu xăng dầu Nhà Bè Vũng Tàu.

Xem thêm

Năm 2021, TP. HCM sẽ khởi công 11 dự án chống ngập

Năm 2021, TP. HCM sẽ khởi công 11 dự án chống ngập

Sở Xây dựng TP. HCM cho biết từ nay đến cuối năm 2021, thành phố sẽ khởi công 11 dự án xây dựng, cải tạo hệ thống thoát nước các tuyến đường và 1 dự án vệ sinh môi trường với tổng kinh phí hơn 8.000 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt trong cuộc đua K-pop

Thương hiệu Việt cần tận dụng cơ hội kết hợp K-pop và văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn bền vững trên thị trường quốc tế và trong lòng người tiêu dùng...

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Bất chấp thuế Trump, hàng hoá "made in Vietnam" ào ạt phủ sóng kệ hàng siêu thị Mỹ

Trong cung ứng toàn cầu, Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến quan trọng nhất của các nhà bán lẻ lớn tại Mỹ, những cái tên như Walmart hay Costco vốn được xem như “thước đo” tiêu chuẩn của thị trường tiêu dùng Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mang nhãn “Made in Vietnam”…

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng, dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu tăng mạnh từ chiều 28/8, Bộ Công Thương đề xuất dùng xăng E10 từ 2026, giúp giảm khí thải và thúc đẩy nhiên liệu sinh học tại Việt Nam...

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thị trường thực phẩm chay lên ngôi

Thực phẩm chay không còn là xu hướng nhất thời, mà đang dần trở thành phong cách sống mới, kéo theo những biến chuyển lớn đối với ngành thực phẩm trong nước…