Bamboo Airways và dấu ấn đậm nét của nhà đầu tư đồng bộ bền vững tại Quy Nhơn

Với việc đưa vào vận hành Phòng chờ Thương gia tại Cảng hàng không Phù Cát, hãng hàng không Bamboo Airways không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đất nước mà còn minh chứng cho dấu ấn đầu tư bền vững, đồng bộ của hãng bay này

“Căn cứ chiến lược”

Bamboo Airways và dấu ấn đậm nét của nhà đầu tư đồng bộ bền vững tại Quy Nhơn ảnh 1

Tuần đầu tháng 6 vừa qua, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức đưa vào khai thác Phòng chờ Thương gia với diện tích 250m2 tại Cảng hàng không Phù Cát, TP Quy Nhơn, với nhiều phân khu chức năng, tối ưu nhu cầu của hành khách. Phòng chờ phục vụ những đặc sản lừng danh “xứ Nẫu”như bún sứa, ram tôm, bánh ít… với nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng.

Với động thái này, Bamboo Airways trở thành hãng bay tư nhân đầu tiên và duy nhất khai thác Phòng chờ Thương gia tại đây, đồng thời, góp phần hoàn thiện bức tranh dịch vụ hàng không tại thành phố biển xinh đẹp, giàu tiềm năng.

Trước đó, Bamboo Airways không ngừng nỗ lực hoàn thiện và mở rộng mạng bay đến Quy Nhơn, với tổng số đường bay khai thác lên tới 7 đường từ Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hoá, Cần Thơ, Đà Lạt, trở thành hãng bay có quy mô khai thác mạng bay Quy Nhơn lớn nhất trong các hãng. Bamboo Airways đang tiếp tục lên kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô khai thác trong thời gian tới tại sân bay căn cứ này, đối với cả mạng bay nội địa và quốc tế.

Cảng hàng không Phù Cát tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định được Bamboo Airways gửi gắm kỳ vọng, chọn làm sân bay căn cứ và nơi đặt trụ sở hãng. Đại diện Bamboo Airways cho hay “Đây chính là một trong những điểm đến chiến lược trọng yếu trong hoạt động khai thác của Hãng từ ngày đầu thành lập. Khai thác thương mại đi liền với đầu tư đồng bộ vào hạ tầng, chúng tôi kỳ vọng chiến lược bài bản của Bamboo Airways không chỉ mang lại thêm lựa chọn cho hành khách, mà còn đóng góp thiết thực vào công cuộc nâng cấp, thúc đẩy ngành du lịch phát triển bền vững, xứng tầm tại địa phương”.

Cải hóa diện mạo

Không phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn được mệnh danh là “Madives phiên bản Việt”. Phong cảnh nơi đây sơn thuỷ hữu tình với đủ màu núi, biển, cồn cát, bãi đá, những cung đường uốn lượn… đan xen hài hoà. Quy Nhơn sở hữu một danh sách dài những điểm đến phải “check-in” một lần trong đời như Kỳ Co, Hòn Khô, Cù Lao Xanh, Eo Gió, Tháp Đôi, Cầu Thị Nại…, chưa kể ẩm thực phong phú, hấp dẫn, dịch vụ lại rất “chiều lòng” túi tiền.

Đầu tư đồng bộ và bền vững tại thị trường hoặc điểm đến chủ chốt được xem là định hướng quan trọng của cả FLC và Bamboo Airways. Dấu ấn này nhiều lần đã được FLC tiên phong khẳng định thông qua chuỗi dự án trải dọc 3 miền, trong đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao xanh – FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort vươn lên giữa vùng bán sa mạc tại Bình Định đã và đang đưa Quy Nhơn vươn lên thần tốc trên bảng vàng du lịch trong nước và quốc tế. Sự kết hợp ăn ý FLC - Bamboo Airways còn “ghi điểm tuyệt đối” với du khách bằng các dịch vụ hoàn hảo như xe đưa đón quần thể - sân bay, làm thủ tục bay ngay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC để tiết kiệm thời gian…v.v

Nếu ví những dự án nghỉ dưỡng của FLC như những mảng màu ấn tượng, cải hóa diện mạo bức tranh du lịch tại điểm đến, thì Bamboo Airways với mạng bay phủ khắp đóng vai trò như những gam màu phụ trợ đắt giá, kết nối và hoàn thiện tổng thể làm nên một bức họa đắt giá.

Một trong những điểm nhấn không thể không kể đến trong hệ sinh thái của Bamboo Airways tại Bình Định chính là các sản phẩm combo bay - nghỉ - golf mà hãng bay này đang kết hợp cùng với tập đoàn FLC như FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, FLC Grand Quy Nhơn…, được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.

Cùng với hệ thống mạng bay phong phú và những bước đầu tư đồng bộ về hạ tầng trước đó, Bamboo Airways kỳ vọng Phòng chờ Thương gia mới của hãng tại Cảng hàng không Phù Cát sẽ nâng tầm dịch vụ hàng không đẳng cấp cho khách hàng tại đây, mang đến cơ hội tiếp cận dịch vụ mặt đất chuẩn 5 sao quốc tế, bên cạnh các dịch vụ bay tiêu chuẩn khác.

Tuân thủ nghiêm ngặt phòng chống dịch bệnh

Nhân dịp khai trương Phòng chờ Thương gia tại Quy Nhơn, từ nay tới hết 06/07/2021, khách sở hữu voucher phòng chờ Thương gia cho các chuyến bay khởi hành từ sân bay Phù Cát sẽ được mời thêm một người đi cùng sử dụng dịch vụ miễn phí, áp dụng cho các hành khách đi cùng một chuyến bay.

Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19, Bamboo Airways nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Bên cạnh việc đảm bảo các yêu cầu về khoảng cách an toàn cho hành khách tại quầy thủ tục, phòng chờ và cửa lên máy bay, mới đây, hãng tiên phong triển khai phương án xếp chỗ ngồi trên máy bay, nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn trên mọi chặng bay.

Bamboo Airways đã và đang tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay, với bộ quy trình phòng chống COVID-19 được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.

Tính đến hết tháng 5/2021, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ, theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam. Hãng sở hữu hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường, vận chuyển thành công hơn 7,5 triệu hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, được người tiêu dùng trong nước và thế giới bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.