Bảo Việt dẫn đầu Nhóm công ty kinh doanh hiệu quả nhất lĩnh vực bảo hiểm

Tập đoàn Bảo Việt vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018 và dẫn đầu nhóm công ty ở lĩnh vực bảo hiểm.
Bảo Việt dẫn đầu Nhóm công ty kinh doanh hiệu quả nhất lĩnh vực bảo hiểm

Tập đoàn Bảo Việt được bình chọn Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp  

Bảng xếp hạng các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018 do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện là hoạt động thường niên uy tín, được các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế tham gia đánh giá và kiểm định.

Với sự tham vấn của nhiều chuyên gia kinh tế và được tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu, ban tổ chức đã tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Việc lựa chọn Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất được căn cứ trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ của chương trình cũng diễn ra tọa đàm với các nội dung: Dự báo kinh tế vĩ mô 2019- 2020 và lợi ích của doanh nghiệp Việt, tư duy quản trị hai thế hệ và lãnh đạo doanh nghiệp. Kết quả kinh doanh khả quan, giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ... 

Sự kiện Top 50 năm 2018 đặc biệt tôn vinh nhiều công ty có quy mô lớn hơn, giá trị vốn hóa cao hơn, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, xứng đáng là niềm tự hào cho đất nước. 

Năm nay, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được bình chọn trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp. Kết quả này ghi nhận những kết quả kinh doanh và thành tựu nổi bật của Bảo Việt đạt được năm qua, nhất là bối cảnh thị trường tài chính - bảo hiểm có sự cạnh tranh mạnh mẽ.

Trong quý I/2019, doanh thu hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt 3.030 tỷ đồng, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2018, song song với đó là tăng trưởng về mặt thị phần với 22,6% - tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và quản trị, giúp việc tra cứu, truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hõn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và tăng cường dự phòng. 
Bảo Việt Nhân thọ giữ vững ngôi vị số 1 thị trường, tăng trưởng mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 5.532 tỷ đồng, tăng trưởng 19,7% so với cùng kỳ năm 2018.

Nhằm mang đến các giá trị gia tăng cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh vào quá trình quản lý vận hành và phục vụ khách hàng nhý chatbot tự động phục vụ khách hàng 24/24 giờ; đa dạng hình thức thanh toán; rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ còn 15 phút, ra mắt ứng dụng MyBVLife, phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Trong năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngày càng cao của khách hàng.
Tiềm lực tài chính mạnh, quy mô vốn và tài sản hàng đầu trong số các doanh nghiệp bảo hiểm, tỷ trọng vốn hóa lớn và tính thanh khoản cao nên cổ phiếu BVH luôn đóng vai trò dẫn dắt nhóm cổ phiếu ngành bảo hiểm. Trong thời gian qua, cổ phiếu BVH là một trong những cổ phiếu có giá trị vốn hóa tăng trưởng ổn định, là một trong những điểm sáng của thị trường chứng khoán Việt Nam. 

>> Tập đoàn Bảo Việt lãi ròng 455 tỷ đồng, đã chi 7.500 tỷ đồng tiền cổ tức

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.