Bảo Việt dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ

Với doanh thu hợp nhất 9 tháng đầu năm 2017 đạt 23.360 tỷ đồng, tăng trưởng 26,8%, Tập đoàn Bảo Việt đã hoàn thành 80,9% kế hoạch năm. Bảo Việt tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiể
Bảo Việt dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ

Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ

Tập đoàn Bảo Việt (mã: BVH) vừa công bố kết quả kinh doanh Quý 3/2017 sau soát xét với kết quả tăng trưởng ổn định. Cụ thể, tổng doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn tăng trưởng 26,8% so với cùng kỳ, đạt 23.360 tỷ đồng, vượt 1 tỷ USD. Trong đó, doanh thu bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 28,9%, bám sát kế hoạch năm; doanh thu bảo hiểm phi nhân thọ tăng 23,9% so với cùng kỳ, hoàn thành 79% kế hoạch năm. Riêng doanh thu Công ty Mẹ tăng trưởng 5,1% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế hoàn thành 80,4% kế hoạch năm.

Tại ngày 30/9/2017, tổng tài sản hợp nhất đạt 85.786 tỷ đồng, tăng trưởng 17,5% so với cuối năm 2016.

Trong 9 tháng đầu năm 2017, bên cạnh những yếu tố thuận lợi đến từ thị trường, kết quả kinh doanh khả quan của Bảo Việt gắn liền với những nỗ lực trong việc tăng cường sức mạnh hợp tác nội bộ, thúc đẩy công tác bán chéo sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, mở rộng mạng lưới hoạt động, phát triển gói sản phẩm tích hợp các tính năng bảo hiểm - tài chính - đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã đạt được sự tăng trưởng bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao với tổng doanh thu tăng trưởng 28,7% so với cùng kỳ, trong đó doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng 28,9%; doanh thu phí khai thác mới trong năm thứ nhất hợp đồng tăng trưởng 29,7% so với cùng kỳ năm trước. Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt mức tăng 22,9% tổng doanh thu; doanh thu phí bảo hiểm gốc tăng trưởng 22,8%.

Về thị phần, theo số liệu mới nhất của Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 20,5% thị phần doanh thu khai thác mới. Hoạt động kinh doanh và đầu tư của Bảo Việt Nhân thọ đạt hiệu quả cao, ghi nhận kết quả kinh doanh hiệu quả với lợi nhuận gần 850 tỷ đồng. Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm cao hơn mức tăng trưởng bình quân thị trường (12,3%), chiếm 19,3% thị phần.

Bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động, Bảo Việt còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới và đột phá, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm như: An Bình Thịnh Vượng, An Hưng Phát Lộc, Bảo hiểm Tai nạn toàn diện và Chăm sóc Y tế, Bảo hiểm bão nhiệt đới, Bảo Việt Inter Care, Bảo hiểm ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim mạch,…

Ngày 1/12 vừa qua, Bảo Việt Nhân Thọ đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Hưng Phát Lộc với tính năng tích lũy ưu việt – chi trả đáo hạn lên tới lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc. Sản phẩm này cung cấp lựa chọn kế hoạch tài chính linh hoạt với lựa chọn thời gian đóng phí ngắn 5 năm, bảo vệ lên đến 25 năm và phạm vi bảo hiểm rộng, bảo vệ người dân trước đa dạng các nhóm rủi ro như: bệnh hiểm nghèo, tai nạn, thương tật, tử vong… với giá trị chi trả quyền lợi từ 100% - 300% số tiền bảo hiểm gốc. 

Từ nay đến ngày 31/12/2017, tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt, số 72 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, khách hàng được giảm giá đến 30% khi tham gia bảo hiểm nhân thọ (các sản phẩm An Phát Trọn Đời và An Phát Hưng Gia), được tặng 0,2% lãi suất tiết kiệm tại Siêu thị Tài chính Bảo Việt trong khung giờ khuyến mại “Giờ vàng giá sốc” thực hiện định kỳ vào trưa thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trong khung giờ từ 11h-13h.

Lưu ‎ý: (*) Các số liệu trên được lập theo Chuẩn mực Kế toán Việt Nam trừ khi có chú thích khác.

>> Vinh danh Tập đoàn Bảo Việt là Doanh nghiệp Bền vững xuất sắc nhất Việt Nam 2017

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.