Bảo Việt đạt giải “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017”

Tạp chí Global Brands Magazine (GBM, Anh) vừa trao tặng Bảo hiểm Bảo Việt giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017”.
Bảo Việt đạt giải “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017”

Giải thưởng này được bình chọn dựa trên cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội của các yếu tố Sáng kiến, Chất lượng, Hoạt động thương hiệu, Áp dụng cộng nghệ, Quản trị rủi ro, Dịch vụ khách hàng và Kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. 

Đây là lần đầu tiên Bảo hiểm Bảo Việt được bình chọn trong danh sách các thương hiệu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn thế giới. Giải thưởng do tạp chí uy tín chuyên cung cấp thông tin về nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược truyền thông của tất cả các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên thế giới. 

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt chia: “Trong suốt 50 năm hoạt động, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định là nhà bảo hiểm tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng”.

Năm 2016 Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu số 1 thị trường bảo hiểm với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 6.565 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 301 tỷ đồng./.

 >> Bảo Việt Nhân thọ chi trả 9,8 tỷ đồng cho khách hàng gặp rủi ro

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.