Bảo Việt giữ ngôi vị quán quân tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2019

Tập đoàn Bảo Việt (mã: BVH) tiếp tục giữ vị trí quán quân với 2 hạng mục: Giải Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm Large Cap và giải Nhất Báo cáo phát triển bền vững.
Bảo Việt giữ ngôi vị quán quân tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2019

Tại Lễ công bố kết quả Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) do Sở Giao dịch Chứng khoán Tp Hồ Chí Minh (HOSE), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và báo Ðầu tư Chứng khoán đồng tổ chức, vượt qua hàng trăm báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (mã chứng khoán: BVH) tiếp tục giữ vị trí quán quân với 2 hạng mục: Giải Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm Large Cap và giải Nhất Báo cáo phát triển bền vững. 

Đại diện của Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Qua hơn 10 mùa giải, với các tiêu chí tôn vinh sự chuẩn mực, minh bạch, chuyên nghiệp, sáng tạo, Cuộc bình chọn đã tạo được hiệu ứng lan tỏa rất lớn trong cộng đồng doanh nghiệp niêm yết. Việc tiếp tục được vinh danh với nhiều thứ hạng cao đã thúc đẩy Bảo Việt không ngừng học hỏi, vươn tới những chuẩn mực cao hơn, tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế. Bảo Việt tin rằng khi có càng nhiều doanh nghiệp thực hiện tốt việc báo cáo toàn diện các thông tin với độ tin cậy cao sẽ giúp tăng cường tính minh bạch thông tin doanh nghiệp cũng như đóng góp cho sự phát triển lành mạnh của thị trường Việt Nam.” 

Bảo Việt ra mắt báo cáo trên nền tảng công nghệ số và dẫn đầu ở cả 2 hạng mục giải quan trọng: Giải Top 10 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất, Giải Nhất Báo cáo phát triển bền vững.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) là sự mở rộng từ Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên, sự kiện đã đồng hành cùng với thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng các doanh nghiệp niêm yết trong hơn 10 năm (2008 - 2019). 

Đồng hành cùng Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2019, Bảo Việt tiếp tục tạo ấn tượng tốt, được Hội đồng bình chọn đánh giá cao về chất lượng nội dung và hình thức và xuất sắc dành giải quán quân cho cả hai hạng mục Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững.

Theo đánh giá của hội đồng xếp hạng, sáng tạo là điểm cộng năm nay đối với báo cáo của Tập đoàn Bảo Việt. “Là một trong những công ty luôn nỗ lực làm mới chính mình, Bảo Việt đã thể hiện sự sáng tạo, đổi mới trong từng kỳ báo cáo! Thông điệp chủ đạo đã được thể hiện nhất quán, xuyên suốt trong báo cáo của Bảo Việt, bao gồm cả nội dung và hình thức, một cách xuất sắc”.

Để tạo sự khác biệt cho Báo cáo thường niên, Bảo Việt áp dụng mô hình Báo cáo tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế (IIRC). Báo cáo không chỉ gắn kết và xâu chuỗi các vấn đề trọng yếu như chiến lược và định hướng kinh doanh đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2025, mà còn đưa ra các yếu tố tạo động lực tăng trưởng, các nội dung về quản trị doanh nghiệp, quản trị rủi ro cũng như các vấn đề môi trường, xã hội.

Bên cạnh đó, để làm nổi bật thông điệp “Làm chủ công nghệ cao – Khác biệt tạo hiệu quả”, Bảo Việt đã sử dụng nhân vật BiVi - Nhân sự trí tuệ nhân tạo dẫn dắt câu chuyện về khát vọng và những nỗ lực của Bảo Việt trong hành trình làm chủ công nghệ để tạo ra những khác biệt mang tính đột phá, nâng cao hiệu quả hoạt động trong toàn hệ thống và phục vụ nhu cầu của cộng đồng.

Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt mang thông điệp “Làm chủ công nghệ - Bền vững tương lai” các nội dung liên quan đến phát triển bền vững được lập riêng thành Báo cáo phát triển bền vững theo Bộ tiêu chuẩn quốc tế về lập báo cáo phát triển bền vững (GRI Sustainability Reporting Standards) và gắn kết 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc (SDGs) trong chiến lược của Bảo Việt.

Cùng với việc thực hiện kiểm toán các chỉ tiêu tài chính bởi kiểm toán Ernst & Young, Bảo Việt còn kiểm toán các chỉ tiêu phi tài chính. Khối Kiểm toán Nội bộ Tập đoàn Bảo Việt đã tiên phong tham gia vào việc đảm bảo Báo cáo phát triển bền vững theo các nội dung trong Bộ tiêu chuẩn để đảm bảo phù hợp với chiến lược, kế hoạch của Bảo Việt và phù hợp với thông lệ quốc tế.

Bắt kịp xu hướng truyền thông tích hợp trong kỷ nguyên số, Bảo Việt sử dụng công nghệ tiên tiến trên ứng dụng di động (Android - IOS Applications), QR code, digital platform với mong muốn mang đến trải nghiệm mới và thuận tiện cho nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng… trong việc truy cập và dễ dàng nắm bắt thông tin doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.