Bảo Việt tri ân khách hàng đón Tết 2017

Ngày 1/12, Tập đoàn Bảo Việt ra mắt Chương trình khuyến mãi tích hợp “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 (Integrated Mega Sale). Khách hàng có cơ hội nhận hơn 13.000 giải thưởng với tổng giá trị giải
Bảo Việt tri ân khách hàng đón Tết 2017

Bảo Việt ra mắt chương trình khuyến mãi Xuân gắn kết - Tết tri ân 2017 Mega Sale

Nhân dịp Tết đến, Xuân về 2017 Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt. Chương trình được triển khai từ ngày 1/12/2016 đến ngày 28/02/2017 tại 11 tỉnh và thành phố gồm Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Nghệ An, Đăk Lăk, Bình Dương, Quảng Ninh và Kiên Giang.  

Với chương trình “Trúng quà liền tay”, khách hàng sẽ được nhận quà ngay với Voucher trị giá 500.000 đồng, được khấu trừ khi sử dụng các dịch vụ Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm vật chất xe và Bảo hiểm K-Care của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Riêng các khách hàng của BAOVIET Bank khi gửi tiết kiệm tại quầy đáp ứng đủ điều kiện sẽ nhận được quà tặng trực tiếp là Phiếu mua hàng siêu thị theo giá trị tiền gửi.

Với chương trình quay thưởng “Con số may mắn”, các khách hàng sử dụng sản phẩm của từng công ty thành viên Bảo Việt, sẽ được tham gia quay thưởng. Giải thưởng lớn nhất là giải HẠNH PHÚC là 01 xe ô tô Toyota Altis G1.8L. Các giải thưởng giá trị khác bao gồm 16 giải THỊNH VƯỢNG - xe máy Honda Lead, 24 giải BÌNH AN - Tivi Samsung 55”, 100 giải GẮN KẾT - Vali kéo 360.

Chương trình sẽ tổ chức thành hai đợt quay thưởng. Đợt 1 tại Đà Nẵng ngày 15/01/2017, đợt 2 tại  Tp Hồ Chí Minh ngày 10/3/2017 và sự kiện tổng kết trao thưởng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 15/3/2017.

Tại lễ ra mắt Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân”, ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chương trình khuyến mãi tích hợp Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 như một lời cảm ơn khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Bảo Việt trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Chương trình này nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, bền vững cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế và sức mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, góp phần mang hình ảnh giá trị thương hiệu Bảo Việt ngày càng vươn xa.”

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...