Bất chấp giá vé, người dân đổ xô đi xem phim concert mới của Taylor Swift

Ngày 13/10, phim concert The Eras Tour của Taylor Swift sẽ ra rạp và cùng với đó là sự hào hứng từ người hâm mộ…

Taylor Swift trong concert The Eras Tour.
Taylor Swift trong concert The Eras Tour.

Các rạp chiếu phim trước đó cũng đã chiếu những bộ phim concert, nhưng rất ít người hào hứng, không giống như bộ phim sắp tới của Taylor.

Kể từ khi Taylor Swift công bố phát hành sân khấu The Eras Tour, doanh số bán vé đã tăng vọt. Tuần trước AMC tiết lộ rằng, doanh số bán vé trước khi công chiếu đã vượt quá 100 triệu USD cho các rạp chiếu phim của công ty và kỳ vọng rằng bộ phim sẽ dễ dàng vượt qua con số đó vào cuối tuần ra mắt.

Bộ phim của Swift đang được bán vé trải nghiệm cao cấp nhất, với giá cao hơn. Bộ phim Eras Tour có giá ghế rẻ nhất từ 13,13 USD cho trẻ em và 19,89 USD cho người lớn, nhưng được ngồi ở rạp IMAX, Dolby và các định dạng cao cấp khác có giá cao hơn một chút.

Giá vé trung bình dành cho người lớn cho các bản phát hành phim thông thường vào năm 2023 dao động từ 11 USD đến 14 USD cho mỗi định dạng tiêu chuẩn.

Để hoà chung bầu không khí, các rạp chiếu phim thiết kế những thùng bỏng ngô đặc biệt, tạo ra các loại cocktail mới cho cửa hàng và thậm chí làm vòng tay tình bạn cho các bàn, điều đó giúp cho các rạp không chỉ tăng doanh thu mà còn tạo ra sự kiện đáng nhớ dành cho khách hàng.

Các chuỗi rạp chiếu phim, chẳng hạn như nhà phân phối AMC Entertainment, có nói với khán giả rằng họ có thể hát và nhảy trong khán phòng, nhưng không nên nhảy trên ghế hoặc chặn tầm nhìn của những vị khách khác trên màn hình lớn.

Điện thoại cũng được cho phép miễn là khán giả xem phim không quay phim buổi hòa nhạc. Vì vậy, nhiều mong đợi từ ảnh tự chụp trong sự kiện kéo dài 2 giờ 48 phút.

"Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ nhất, nhưng hãy tôn trọng những vị khách khác thưởng thức bộ phim hòa nhạc hoặc các bộ phim khác tại AMC," công ty đã viết trên trang web của mình trước khi phát hành vào 13/10.

"Taylor Swift: The Eras Tour" sẽ ra rạp vào cuối tuần đến hết ngày 5/11.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

 93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

93% thực khách Việt chọn món ăn và đồ uống bắt mắt để chụp ảnh, chia sẻ trên mạng xã hội

Thay vì những thực đơn nếm thử cầu kỳ và kéo dài, thực khách châu Á hiện nay ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt khi trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn đặc biệt chú trọng đến yếu tố “ăn bằng mắt”, coi tính thẩm mỹ là một phần quan trọng trong trải nghiệm thưởng thức...

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Lý do ẩm thực Việt Nam lọt top 4 ngon nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam là một nét di sản tinh tế được hun đúc qua hàng ngàn năm lịch sử và văn hóa Việt Nam mang đến cầu nối bền vững đưa hình ảnh đất nước và con người Việt đến gần hơn với thế giới...

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch thiện nguyện trở thành nét đẹp văn hoá

Du lịch tình nguyện khẳng định sức sống bền bỉ của mình như một cách làm du lịch nhân văn, gắn kết con người với con người, con người với thiên nhiên, mở ra một tương lai bền vững cho cộng đồng và cho chính ngành du lịch...

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện: Những chuyến đi đầy ý nghĩa

Du lịch thiện nguyện - nơi du khách vừa khám phá văn hóa và cảnh quan mới, vừa mang đến giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường địa phương - đang góp phần định hình lại diện mạo ngành du lịch toàn cầu…