Bình Thuận: Chủ đầu tư dự án Lạc Việt, Công ty Danh Việt hỗ trợ bà con nghèo vượt đại dịch Covid-19

Hôm qua (11/9), lãnh đạo Công ty Cổ phần Danh Việt đã đến thăm hỏi, trao quà giúp đỡ bà con nghèo tại xã Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng nổ, đời sống người dân cả nước gặp rất nhiều khó khăn. Những bà con nghèo ở các vùng xa lại càng khó khăn hơn. Vì vậy, việc thăm hỏi, trao quà của Công ty Cổ phần Danh Việt không chỉ giúp bà con vượt khó khăn mà còn góp phần chia sẻ, động viên tinh thần cho bà con nghèo trong lúc khó khăn.

Đoàn công tác từ thiện Danh Việt Group

Đoàn công tác từ thiện Danh Việt Group

Ông Lê Sanh, Chủ tịch UBND xã cho biết, trong đợt trao quà này, Công ty Cổ phần Danh Việt đã trao 170 phần quà. Mỗi hộ nghèo được hỗ trợ 200.000 đồng, một bao gạo và một thùng mì gói. Tổng trị giá quà trao tặng là 85 triệu đồng.

Ông Lê Chí Hùng Việt, đại diện Danh Việt Group cho biết một trong những giá trị cốt lõi của của tập đoàn là “không ngừng cống hiến cho sự phát triển cộng đồng”. Trong đó, việc chăm lo cho người nghèo luôn được tập đoàn quan tâm. Là doanh nghiệp đang phát triển dự án Dự án Khu du lịch sinh thái biển Lạc Việt, công ty sẽ tiếp tục đồng hành với chính quyền trong các chương trình hướng đến cộng đồng.

Ông Lê Chí Hùng Việt, đại diện Danh Việt (bìa trái) cùng ông Lê Sanh, Chủ tịch UBND xã Thắng Hải (phải) trao quà cho bà con nghèo

Ông Lê Chí Hùng Việt, đại diện Danh Việt (bìa trái) cùng ông Lê Sanh, Chủ tịch UBND xã Thắng Hải (phải) trao quà cho bà con nghèo

Dự án Khu du lịch sinh thái biển Lạc Việt (Lạc Việt Resort) toạ lạc tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Bình Thuận. Dự án có qui mô 73 ha, đã có quyết định phê duyệt qui hoạch chi tiết và giấy phép thi công xây dựng giai đoạn I với tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng. Dự án này do Công ty Danh Việt đầu tư và phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.