Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trên truyền hình

Giữa giờ nghỉ hai hiệp của một trận đấu World Cup, video quảng cáo của Bphone 3 đã bất ngờ được BKAV tung ra và được trình chiếu trên truyền hình.
Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trên truyền hình

Theo đó, giữa giờ nghỉ hai hiệp của trận đấu Pháp và Argentina trong khuôn khổ World Cup 2018, video quảng cáo của Bphone 3, chiếc smartphone sắp ra mắt của tập đoàn BKAV, đã bất ngờ được trình chiếu trên sóng truyền hình Việt Nam. Mặc dù có độ dài chỉ 15 giây, tuy nhiên video quảng cáo này đã khẳng định một vài chi tiết về thiết kế của Bphone 3. 

Từ video quảng cáo cho thấy, mặt lưng của máy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Trước đây, cảm biến vân tay của Bphone 2017 nằm ở mặt trước và được tích hợp trong phím Home. Vậy nên, rất có thể Bphone 3 sẽ đi theo hướng thiết kế màn hình tràn viền và loại bỏ phím Home đang thịnh hành hiện nay. 

Bphone 3 cũng sẽ có ba màu sắc để người dùng lựa chọn là đen, vàng và bạc. So với Bphone 2017 chỉ có màu đen, việc Bphone 3 có nhiều màu sắc hơn để người dùng lựa chọn là một thay đổi tích cực.

Video quảng cáo cũng nói rằng Bphone 3 "sắp được ra mắt". Hiện BKAV vẫn chưa đưa ra thời điểm cụ thể, tuy nhiên với việc Bphone 2017 đã bị "khai tử", có lẽ người dùng cũng không còn phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, một số tin đồn cho biết BKAV dự kiến sẽ cho ra mắt đến hai phiên bản Bphone 3 trong năm nay, bao gồm một phiên bản giá rẻ với giá khoảng 4 triệu và một phiên bản cao cấp hơn với giá khoảng 8 triệu. Chưa rõ chiếc máy mà BKAV "nhá hàng" trong đoạn quảng cáo trên là phiên bản nào.

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội ngàn vàng để Apple làm lại cuộc chơi AI

Cơ hội ngàn vàng để Apple làm lại cuộc chơi AI

Cuộc đua AI không chỉ xoay quanh độ thông minh của mô hình mà còn là cách tích hợp vào đời sống. Trong khi ChatGPT xây dựng một “siêu ứng dụng hội thoại”, Apple âm thầm biến Siri thành chìa khóa mở cánh cửa tương lai di động không cần biểu tượng ứng dụng...

Diễn đàn Trí tuệ nhân tạo Việt Nam – AI360 2025

Vốn đầu tư vào AI tại Việt Nam tăng gấp 8 lần chỉ sau một năm

Trong chưa đầy một năm, Việt Nam đã chứng kiến bước nhảy vọt của ngành AI với mức đầu tư tăng gấp 8 lần. Không chỉ là con số ấn tượng, điều này cho thấy niềm tin ngày càng lớn vào tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số và nâng tầm vị thế công nghệ quốc gia...

OpenAI đang trở thành “Google của kỷ nguyên AI”?

OpenAI đang trở thành “Google của kỷ nguyên AI”?

Nếu Google từng mở ra kỷ nguyên tra cứu thông tin thì OpenAI đang mở ra kỷ nguyên làm mọi thứ từ viết code đến đặt hàng, học tập, du lịch ngay trong một khung hội thoại. Đó mới chỉ là điểm khởi đầu...

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa chiến lược AI thành thực tiễn

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa chiến lược AI thành thực tiễn

Diễn đàn Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2025 – AI360, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ được kỳ vọng sẽ trở thành chất xúc tác để thúc đẩy kết nối hiệu quả các thành phần trong hệ sinh thái AI, thúc đẩy nghiên cứu, và phổ biến những nền tảng, giải pháp AI cho doanh nghiệp Việt...

Máy ảnh 2025: Loạt lựa chọn khiến dân nhiếp ảnh rút ví không do dự

Máy ảnh 2025: Loạt lựa chọn khiến dân nhiếp ảnh rút ví không do dự

Thị trường máy ảnh năm 2025 mang đến nhiều lựa chọn phong phú, từ các mẫu nhỏ gọn đến những thiết bị chuyên nghiệp. Những sản phẩm nổi bật nhất không chỉ gây ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến mà còn bởi khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sáng tạo của người dùng hiện đại...