Chỉ với 8000 cây được bán ra trên toàn thế giới, Parker Ingenuity Red Dragon là sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng văn hóa mang tính hình tượng của Châu Á và những khuynh hướng mới nhất: sơn mài màu
TGO
Chỉ với 8000 cây được bán ra trên toàn thế giới, Parker Ingenuity Red Dragon là sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng văn hóa mang tính hình tượng của Châu Á và những khuynh hướng mới nhất: sơn mài màu đỏ với lớp sơn bóng phủ ngoài và hình ảnh rồng vàng nổi bật trên thân bút.Bao bọc toàn cây viết bằng móng vuốt oai vệ của mình, sinh vật huyền thoại nhất châu Á này được thăng hoa cùng với những chi tiết màu vàng phóng khoáng, tạo nên một sản phẩm tinh xảo và trau chuốt. Parker Ingenuity Red Dragon được chế tác giới hạn chỉ 8000 cây trên toàn thế giới.Hộp viết làm từ chất liệu giấy cao cấp, bên ngoài có hoạ tiết rồng độc đáo kết hợp trên nền đỏ son.Nội thất bên trong viết sang trọng và được bọc lớp vải mềm mại nhằm bảo quản viết ở điều kiện tốt nhất, đi kèm là tem chứng nhận sản phẩm của hãng Parker toàn cầu.Cài viết mạ vàng, đỉnh nắp viết và đồ cài có hình mũi tên đặc trưng của Parker. Bên dưới thân viết có số thứ tự sản xuất của từng cây viết.Ngòi viết được sản xuất theo thế hệ thứ 5 của Parker với đầu viết chạm khắc biểu tượng của Parker, đi kèm là ruột viết Parker 5th.Toàn thân viết được chạm khắc tinh xảo với hoa văn rồng màu vàng kim uốn lượng trên nền đỏ son độc đáo.Video giới thiệu về Parker Ingenuity Red Dragon
Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...
Kết quả này cho thấy du lịch Hà Nội đang duy trì đà tăng trưởng tích cực, tiếp tục là ngành kinh tế quan trọng đóng góp cho phát triển chung của Thủ đô trong thời gian tới...
Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…
Vai trò của chính quyền không chỉ là "tạo điều kiện" hay "cấp phép" cho các hoạt động du lịch thể thao, mà quan trọng hơn là chủ động kiến tạo một hệ sinh thái du lịch bền vững, gắn kết cộng đồng và môi trường....
Các doanh nghiệp Việt đang chủ động kiến tạo biến những sự kiện thể thao thành trải nghiệm độc đáo, vừa nâng tầm thương hiệu địa phương, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng mới cho ngành du lịch...
Du lịch thể thao không chỉ trở thành “nam châm” hút khách trong mùa thấp điểm mà còn vươn lên như một thế mạnh mới của Việt Nam nhờ sự bùng nổ của phong trào thể thao cộng đồng...
Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...
Mang theo mì gói, đồ ăn vặt hay gia vị nêm sẵn trở thành thói quen của nhiều du khách Việt, vừa để phòng khi đói, vừa là giải pháp tiện lợi trên đường đi...
Lô Lô Chải - nơi núi rừng ôm trọn những nếp nhà trình tường đất, không chỉ níu giữ bước chân lữ khách bằng vẻ đẹp giản dị, trong lành, mà còn kể câu chuyện sống động về văn hóa và sức mạnh cộng đồng nơi cực Bắc Tổ quốc...
Trong nhịp sống hiện đại hối hả, những quán café Retro như những miền ký ức thu nhỏ, nơi mà giới trẻ có thể tìm về những khoảnh khắc bình yên, những giai điệu xưa cũ và những vật dụng thân quen từng gắn với tuổi thơ...
Trong thập kỷ qua, du lịch golf đã vươn lên trở thành một ngành công nghiệp cao cấp đầy tiềm năng tại Việt Nam, góp phần nâng tầm hình ảnh đất nước hình chữ S trên bản đồ golf thế giới...
Không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc độc đáo MV "Mục hạ vô nhân" còn chinh phục người xem bằng những thước phim tôn vinh vẻ đẹp làng quê, văn hóa Việt...
Trí tuệ nhân tạo đang thổi làn gió mới vào ngành du lịch, biến mọi chuyến đi thành hành trình cá nhân hóa trọn vẹn, nơi công nghệ không chỉ đồng hành mà còn thấu hiểu, gợi mở và nâng tầm trải nghiệm...
Trong nhịp sống hối hả và ồn ào, ngày càng nhiều người Việt chọn những chuyến đi một mình, không phải để chạy trốn thế giới, mà để lắng nghe chính bản thân...