Các ngân hàng lớn đang chăm sóc khách hàng của họ như thế nào?

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, các chị em tới TPBank sẽ được TPBank gửi tặng những món quà thật đặc biệt. Đây là một hoạt động tri ân khách hàng thường niên của ngân hàng này.
Các ngân hàng lớn đang chăm sóc khách hàng của họ như thế nào?

Tri ân khách hàng nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã trở thành một hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). Năm nay, mỗi khách hàng nữ khi tới giao dịch tại TPBank được “chào đón” bằng một trái tim tím bởi dàn "soái ca" ngay từ cửa phòng giao dịch và được nhận một phần quà tri ân nhỏ sau khi kết thúc giao dịch.

Chị Thu Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất vui khi được nhận những lời chúc đặc biệt vào ngày 8/3 từ TPBank. Món quà tuy nhỏ nhưng lại mang đến cho tôi sự ngạc nhiên và thích thú. Là một khách hàng thường xuyên của TPBank, tôi thấy TPBank rất chịu khó nắm bắt tâm lý khách hàng, mỗi năm lại có một quà tặng đẹp và tinh tế.”

Bên cạnh những hộp quà xinh xắn này, TPBank cũng chuẩn bị những phần quà “hạng sang” dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp của ngân hàng. Những món quà nhỏ này sẽ được TPBank gửi tới tận tay các khách hàng của mình.

Ông Phạm Đông Anh – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Vận hành của TPBank chia sẻ: “Hoạt động này được TPBank triển khai với thông điệp thay cho lời cảm ơn để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây cũng là một trong những chiến lược nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng của TPBank trong nhiều năm trở lại đây.”

Trong nhiều năm qua, TPBank cũng liên tục tung ra thị trường những công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng nổi bật nhất trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng di động. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là điều mà TPBank luôn quan tâm và cải thiện từng ngày, để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại TPBank.

Giao dịch viên của TPBank được nhiều khách hàng đánh giá là rất thân thiện, tận tâm, chu đáo với khách hàng. Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch đã chứng minh phần nào về công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời của ngân hàng.

TPBank cũng áp dụng đồng bộ quy định về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trên toàn quốc với hệ thống phòng giao dịch đa năng và tiện ích, giao dịch viên thân thiện và tận tâm với khách hàng. Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình đánh giá mức độ hài lòng khách hàng hàng năm để kịp thời đưa ra những điều chỉnh, cải thiện cần thiết trong khâu chăm sóc khách hàng. Tất cả những điều này là minh chính đúng đắn và xác đáng cho giải thưởng Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng cho TPBank cuối năm 2021.

Không chỉ có những hoạt động tri ân cho khách hàng tới giao dịch trực tiếp tại TPBank, ngân hàng còn triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong ngày 8/3 như: Tặng voucher Shopee Food trị giá 30.000 VNĐ trong 02 ngày 8/3 và 9/3 cho các chị em có phát sinh giao dịch trên ứng dụng TPBank Mobile; Giảm 25% khi mua hoa tươi tại Flowerstore.vn, ưu đãi tới 20% khi mua đồng hồ tại DOJI, giảm 10% trên tổng hóa đơn tại các nhà hàng Bếp Thái KohYam, Pablo, Jade Moon, Nhà Hàng Hoàng Yến khi các chị em thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank. Giảm 10% tối đa (300.000 VNĐ) cho đơn đặt phòng trong nước hay giảm 50% (tối đa 85.000 VNĐ) cho đơn hàng vé máy bay khi thanh toán bằng thẻ TPBank tại ứng dụng hoặc website www.mytour.vn.

Xem thêm

TPBank hỗ trợ khách hàng vay mua xe lãi suất 0%

TPBank hỗ trợ khách hàng vay mua xe lãi suất 0%

Bên cạnh gói lãi suất hấp dẫn 0%/năm cố định trong 12 tháng, khách hàng cũng được hưởng ân hạn trả nợ gốc 6 tháng đầu, tỷ lệ vay tới 75% giá trị xe và thời gian vay lên tới 7 năm khi vay mua xe Ford Transit tại TPBank.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.