#cảm xúc

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

VTV TRUE CONCERT: Cú chạm cảm xúc tới thiên nhiên

VTV TRUE CONCERT: Cú chạm cảm xúc tới thiên nhiên

Tối 18/8/2019, dự án nghệ thuật VTV TRUE CONCERT do Đài THVN phối hợp với Tập đoàn TH thực hiện, đã lôi cuốn khán giả theo các cung bậc cảm xúc lắng đọng, khát khao cùng thông điệp yêu thiên nhiên.