Du khách chưa có khả năng chi trả cho một chuyến đi đến Rome (Italy), hay Paris (Pháp), nhưng có thể dễ dàng mua vé cáp treo có giá từ 25 đến 45 USD để đến những điểm đến lấy cảm hứng Châu Âu như Bà Nà Hills hay Phú Quốc...
Tròn 5 năm, Cầu Vàng trở thành hiện tượng trong lịch sử du lịch Việt Nam, công trình không chỉ duy trì được sức hấp dẫn và còn trở thành một biểu tượng du lịch mà du khách nào cũng ao ước được tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời.
Không phải đến lúc được vinh danh là "Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới" bởi World Travel Awards 2020, Cầu Vàng (Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng) mới tỏa sáng với thiên chức của một biểu tượng du lịch Việt Nam trước thế giới rộng lớn.
Lúc bình minh, khi hoàng hôn, trong nắng rực rỡ hay khi sương mù bồng bềnh che phủ, thậm chí cả khi ướt đẫm mưa bay, ở mỗi khoảnh khắc trong ngày, trong mỗi điều kiện thời tiết khác nhau, Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills lại mang một vẻ đẹp đặc biệt.
Không chỉ là biểu tượng của sự sáng tạo, Cầu Vàng ngay từ khi ra đời luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật thăng hoa. Thông qua các chương trình nghệ thuật đa dạng, Cầu Vàng đã trở thành “đại sứ” tuyệt vời kết nối Việt Nam với thế giới.
Đã một tuần trôi qua kể từ khi lên sóng, nhưng những dư âm đầy liêu trai của đêm nhạc quốc tế trực tuyến United We Stream Asia trên Cầu Vàng Đà Nẵng dường như chưa ngừng làm khán giả thổn thức.
Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng vừa phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Sun World, Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức tọa đàm “Kích cầu du lịch Đà Nẵng: Vai trò của sản phẩm, dịch vụ giải trí đêm”.
Bật mí với phóng viên, ông Lương Duy Doanh – Giám đốc FiveStar Travel cho biết: “Mỗi mùa Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF), lượng du khách tới Đà Nẵng qua FiveStar Travel lại tăng cao.
Hãng tin CNN vừa công bố 124 bức ảnh du lịch ấn tượng nhất về con người và các hoạt động du lịch của năm 2018. Cầu Vàng tại Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng) là địa điểm duy nhất của Việt Nam có tên tro