CEO Lưu Hạnh: Dr.Magic “chuyển mình” để vươn xa

Dr. Magic - một thương hiệu làm đẹp đẳng cấp đang có bước “chuyển mình” mạnh mẽ sau 15 năm có mặt trên thị trường làm đẹp, với mong muốn được phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, nhất là các n
CEO Lưu Hạnh: Dr.Magic “chuyển mình” để vươn xa

Với 20 kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, chăm sóc và trị liệu da, chia sẻ với Thương Gia, doanh nhân Lưu Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Minh Tú, Giám đốc Magic Medical Spa (Dr.Magic) cho biết, trong thời gian này, Dr. Magic đang “chuyển mình” mạnh mẽ để hướng tới mục tiêu lan tỏa hơn, vươn xa hơn, mang tới cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn.

Hiện tại các trung tâm spa, dịch vụ làm đẹp đang mọc lên như “nấm sau mưa”. Dr.Magic đã có “bí quyết” gì khi lượng khách hàng khó tính vẫn tìm đến mỗi ngày, thưa bà?

Là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã có thương hiệu trên thị trường, nên khách hàng của Dr.Magic thường là các thượng đế sành sỏi trong việc lựa chọn dịch vụ cho mình như các doanh nhân, các quý bà...

Sau chuỗi ngày làm việc dài căng thẳng, họ tìm đến Dr.Magic để xả stress, để có những phút giây thư giãn, tái tạo năng lượng, và để được hưởng dịch vụ chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất với máy móc hiện đại nhất.

Để tồn tại và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, Dr.Magic đã đặt ra những tiêu chí không thể thay đổi đó là, thứ nhất, Dr.Magic luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chữa khỏi cho khách hàng làm mục tiêu và chăm sóc thành công cho khách hàng là đích đến.

Thứ hai, tôi cùng đội ngũ nhân viên luôn tìm mọi cơ hội để nâng cao tay nghề với mong muốn khách hàng được hưởng những kỹ thuật tiên tiến với giá cả hợp lý nhất. Đơn cử như bản thân tôi thường xuyên tham các hội thảo về thẩm mỹ, các chuyên đề trị liệu tại các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ nổi tiếng như Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Pháp…

Cuối cùng, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà tôi quan tâm. Toàn bộ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên nghiệp và có bằng cấp, làm hài lòng được những nhu cầu của khách hàng khó tính.

Được biết, Dr.Magic đang có những bước “chuyển mình” mạnh mẽ sau 15 năm có mặt trên thị trường làm đẹp. Bà có thể chia sẻ thêm về điều này, thưa bà?

Tôi coi Dr. Magic là nhà, và tôi muốn tất cả khách hàng đến với spa đều thấy như vậy. Đặc biệt đối với các khách hàng là doanh nhân, các chị luôn mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Đáp ứng nhu cầu đó, trong lần cải tổ này, Dr. Magic sẽ đi sâu vào chăm sóc da, và lựa chọn mũi nhọn là nâng cơ và trẻ hóa làn da.

Mục tiêu trước mắt cũng như tầm nhìn dài hạn của Dr.Magic là gì, thưa bà?

Trong tương lai, tôi đặt mục tiêu Dr.Magic sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da công nghệ cao uy tín tại Việt Nam. Để mọi người khi bước ra khỏi Dr.Magic, ai ai cũng tỏa sáng.

Xin cảm ơn bà!

Đôi điều chia sẻ nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) 

Doanh nhân Việt Nam, từ xa xưa, đến cận đại và thời đại hiện nay, đã dần dần khẳng định vị trí và đóng góp của mình vào công cuộc phát triển chung của đất nước. Họ, cũng như những người nông dân, công nhân, trí thức, đã vượt qua biết bao nhiêu nhọc nhằn, có lúc nhục, có khi vinh, trong những biến cải thăng trầm dâu bể của nước non. Tuy nhiên họ có trọng trách là tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, mang lại nguồn thu nhập ổn định cũng như chăm lo đến đời sống của từng cán bộ, công nhân viên...

Với những đóng góp đó, họ - những người lính thời bình đã được xã hội ghi nhận và vinh danh mỗi dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) đến. Tôi cũng là một doanh nhân, nên mỗi độ tháng 10 về, cảm giác bồi hồi và tự hào đã xâm chiếm lấy tôi. Điều đó thúc đẩy tôi và có lẽ là cả những doanh nhân khác làm việc hăng say hơn, có trách nhiệm với cán bộ công nhân viên hơn và với cả xã hội hơn.

 - CEO Lưu Hạnh - 

Bà Trần Thị Minh Sang - Chủ tiệm kinh doanh xe máy:

CEO Lưu Hạnh: Dr.Magic “chuyển mình” để vươn xa ảnh 1

“Tôi biết tới spa theo lời giới thiệu của một người bạn. Ngay từ lần đầu đến spa, tôi đã thật sự hài lòng vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình của nhân viên. Kết quả nhìn thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, và sau 4 buổi chăm sóc tại đây, khuôn mặt tôi đã trở nên trẻ hơn, sáng mịn hơn hẳn". 

Bà Trịnh Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Thương mại và Du lịch HN:

CEO Lưu Hạnh: Dr.Magic “chuyển mình” để vươn xa ảnh 2

“Phụ trách công tác đào tạo, liên quan nhiều đến hoạt động đối ngoại nên tôi thường xuyên bị căng thẳng, có những đợt tôi còn bị stress. Tuy nhiên khi đến với Dr. Magic, tôi biết tôi đã tìm được liệu pháp cần thiết cho bản thân mình. Sau mỗi buổi trị liệu, làn da sáng hơn, mắt hết quầng thâm, môi thắm hồng… và đặc biệt tôi rất ấn tượng với phương pháp massage tại spa. Nhờ phương pháp đặc biệt được sáng tạo bởi bà chủ spa Lưu Hạnh, mỗi lần tới spa là tôi lại được buông thư, yên tĩnh và được giảm stress triệt để.”

Có thể bạn quan tâm

Ông Lei Jun, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Xiaomi, hiện có hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin và 25,5 triệu người theo dõi trên Weibo

Trung Quốc: CEO các tập đoàn lớn "đổ bộ" TikTok, trở thành ngôi sao mạng xã hội

Sự xuất hiện của các CEO trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) đang trở thành một xu hướng đáng chú ý tại quốc gia tỷ dân. Họ không chỉ mang lại chia sẻ chân thực, lời khuyên chuyên môn và khẳng định uy tín thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp…

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks bán quyền kiểm soát hoạt động tại Trung Quốc cho Boyu Capital trong thương vụ 4 tỷ USD

Starbucks công bố bán quyền kiểm soát mảng kinh doanh tại Trung Quốc cho quỹ đầu tư Boyu Capital trong thương vụ trị giá 4 tỷ USD. Động thái này đánh dấu một bước ngoặt lớn của “ông lớn” cà phê Mỹ giữa bối cảnh thị phần tại thị trường tỷ dân sụt giảm mạnh do cạnh tranh gay gắt từ các chuỗi nội địa…

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ ngừng sản xuất đồng 1 xu, giới bán lẻ kêu trời vì thiếu tiền lẻ trả khách

Mỹ chính thức ngừng sản xuất đồng xu 1 cent, khiến các chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và siêu thị lớn phải gấp rút điều chỉnh cách tính tiền mặt, làm tròn hóa đơn và tìm hướng dẫn pháp lý rõ ràng bởi nhiều doanh nghiệp lo ngại việc này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận và gây rối loạn giao dịch…

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Vương miện vàng, gậy golf và máy bay phản lực: “Soi” những món quà ngoại giao mà Tổng thống Donald Trump nhận được trong năm nay

Tặng quà cho ông Donald Trump chưa bao giờ là chuyện dễ. Từ máy nhắn tin mạ vàng, đai vô địch quyền Anh cho đến cả Boeing 747, các lãnh đạo thế giới đã không tiếc công tìm món quà độc đáo để gây ấn tượng với vị tổng thống nổi tiếng thích xa hoa và khó đoán này…

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Sau cuộc gặp trực tiếp, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đạt được thoả thuận về đất hiếm và thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại một căn cứ không quân ở Hàn Quốc vào sáng 30/10 trong bối cảnh cả hai nhà lãnh đạo đều bày tỏ lạc quan về khả năng hạ nhiệt căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Mỹ thúc đẩy các thỏa thuận đất hiếm với châu Á, thách thức vị thế Bắc Kinh

Tổng thống Donald Trump đã ký kết các thỏa thuận đất hiếm với 4 quốc gia châu Á nhằm đối phó với sự thống trị của Trung Quốc trên thị trường. Giới phân tích cho rằng động thái này sẽ giúp ổn định giá toàn cầu và thúc đẩy năng lực tinh chế của Mỹ, song quá trình phát triển sẽ còn mất tới nhiều năm…

Trung Quốc khó có thể giải quyết tận gốc vấn đề nếu không cải cách cơ chế khuyến khích sản xuất.

Mải mê theo đuổi tham vọng, Trung Quốc vướng "nan đề" dư thừa công suất

Vai trò “công xưởng thế giới” của Trung Quốc đã bước sang một giai đoạn mới. Trong thập kỷ qua, Trung Quốc đã từng bước nỗ lực đưa ngành sản xuất quốc gia bước lên chuỗi giá trị cao hơn đồng thời tạo ra một làn sóng công nghệ xanh giá rẻ (bao gồm xe điện, pin năng lượng mặt trời)...

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Mỹ đối mặt với một mùa Halloween tốn kém chưa từng thấy

Tại Mỹ, giá kẹo mùa Halloween năm nay đã tăng tới 10,8% - gần gấp bốn lần mức lạm phát trung bình. Bên cạnh đó, giá cacao tăng kỷ lục khiến các nhà sản xuất đồng loạt cắt giảm hàm lượng sô cô la trong sản phẩm hoặc chuyển sang các loại kẹo khác ít tốn kém hơn…

Mỹ: Làn sóng AI thổi bùng tăng trưởng GDP, song nền kinh tế thực lại đang “hụt hơi”

Mỹ: Làn sóng AI thổi bùng tăng trưởng GDP, song nền kinh tế thực lại đang “hụt hơi”

Tại Mỹ, làn sóng AI đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đưa thị trường chứng khoán lên mức kỷ lục mới. Tuy nhiên, đằng sau bức tranh tươi sáng ấy là một thực tế hoàn toàn khác khi nhiều doanh nghiệp đang chật vật đối phó với chi phí leo thang do thuế quan và tâm lý tiêu dùng ảm đạm…

Anh - EU nảy sinh căng thẳng vì … phô mai

Anh - EU nảy sinh căng thẳng vì … phô mai

Sau nhiều năm nỗ lực cải thiện quan hệ hậu Brexit, Vương quốc Anh và EU lại “cơm không lành, canh chẳng ngọt” khi chính phủ Anh cấm người dân mang các sản phẩm phô mai, thịt và sữa từ EU về nước nhằm ngăn ngừa dịch lở mồm long móng…