Chuyên gia dinh dưỡng TH: Chặng đường 15 năm bền bỉ vì tầm vóc Việt

photo42023-09-2616-10-04-1698915800255304430130.jpg
TH có chặng đường 15 năm bền bỉ vì tầm vóc Việt

Đã gần 15 năm từ khi bắt đầu con đường sữa tươi sạch, tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam, hành trình của chuyên gia dinh dưỡng TH ngày càng rộng mở.

CHẶNG ĐƯỜNG BỀN BỈ CỦA CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG TH

Sau dịch bệnh, người dùng ngày càng chú trọng hơn đến chất lượng cũng như chế độ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày, giữ cho thể trạng và tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất, khỏe mạnh nhất. Điều này dẫn đến tiêu thụ các sản phẩm tăng cường dinh dưỡng và hệ miễn dịch cho trẻ em, người cao tuổi như sữa tiếp tục tăng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng đề cao sự minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm khi xem bảng danh sách các thành phần chính cũng như tiêu chuẩn thực phẩm.

photo-1-1698908511581160008771.png
Nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo dưỡng chất và an toàn thực phẩm là những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi các gia đình chọn mua sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Trong đó, sản phẩm dinh dưỡng như sữa đến từ các thương hiệu uy tín, mức độ nhận diện thương hiệu cao, xuất hiện trong những kênh mua sắm đáng tin cậy trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhóm thực phẩm tại các gia đình.

Trước xu hướng đó, Tập đoàn TH nổi lên như một điển hình của việc đưa ra giải pháp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, an toàn thực phẩm và phù hợp với thể trạng của người Việt.

Với cách làm bài bản, đầu tư cho hệ thống trang trại và vùng nguyên liệu ngay từ ngày đầu thành lập, TH không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hợp tác với các nhà khoa học, viện nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu thế giới, nhằm tạo ra sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, vì sức khỏe cộng đồng.

Dải sản phẩm của Tập đoàn TH trong hành trình hơn nhiều năm qua là minh chứng cho sự bền bỉ với con đường Vì Tầm vóc Việt mà doanh nghiệp theo đuổi. Với thành phần sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới, kết hợp cùng các dưỡng chất cao cấp với nhiều lợi ích cho sức khỏe, hơn 160 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống cho sức khỏe đã được ra mắt, đáp ứng nhu cầu đa dạng, thiết thực cho từng nhóm tuổi, có thể kể đến một số sản phẩm rất được yêu thích như sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng giàu canxi, ít béo, không lactose TH true MILK HILO, sữa tươi công thức dành cho người lớn tuổi TH true MILK GOLD, sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL, sữa tươi công thức TOPKID organic,...

photo42023-09-2616-10-04-1698915800255304430130.jpg
Gần 15 năm qua, bên cạnh nghiên cứu phát triển và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng

Luôn kiên định trên con đường sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, TH không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, chăm lo dinh dưỡng cho người Việt - đặc biệt là trẻ em.

Mới đây nhất, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ em lứa tuổi vàng - TH true FORMULA - đã chính thức ra mắt thị trường, trở thành dấu ấn tiếp theo của chuyên gia dinh dưỡng TH trên hành trình Vì tầm vóc Việt.

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất đạt chuẩn, TH true FORMULA mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Gần 15 năm qua, bên cạnh nghiên cứu phát triển và giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn TH cũng không ngừng tiên phong, đồng hành cùng Chính phủ và các bộ ngành trong hành trình nâng cao tầm vóc, thể trạng người Việt, để các thế hệ tương lai của Việt Nam có tầm vóc sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới.

Năm 2018, lần đầu tiên tại Việt Nam, đề án Dinh dưỡng cho người Việt được Tập đoàn TH khởi xướng. Đề án kéo dài 10 năm, mang lại giải pháp cải thiện tình trạng dinh dưỡng bằng cách xây dựng thực đơn hợp lý, cân bằng vi chất, cung cấp các sản phẩm thích hợp cho nhiều nhóm độ tuổi, đặc biệt tạo tiền đề cho sự tăng trưởng tối ưu cho giai đoạn vàng (0-12 tuổi) của trẻ em, tăng cường sức khoẻ về thể chất của người lao động, người cao tuổi, người mắc các bệnh mạn tính không lây, người tập thể dục thể thao, làm giảm nguy cơ bệnh tật, nâng cao hiệu quả luyện tập, góp phần làm chậm quá trình lão hoá, kéo dài tuổi thọ… Các giải pháp này cũng góp phần tạo thay đổi có tính bước ngoặt thói quen tiêu dùng, tạo cú hích trong ngành thực phẩm để trở về với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hài hòa và cân chỉnh dinh dưỡng.

NỖ LỰC ĐỂ THẾ HỆ VÀNG CÓ TẦM VÓC, THỂ LỰC LÝ TƯỞNG

"Đầu tư vào dinh dưỡng cho trẻ nhỏ là đảm bảo tương lai cho cá nhân, gia đình và cả quốc gia" - đây là nhận định của TS. Clair-Yves Boquien, Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng con người Pháp (CRNH), tại Hội thảo quốc tế về sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ tại Hà Nội.

photo-2-1698908512903311462988.png
Hội thảo Quốc tế "Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi – Dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện" do Tập đoàn TH tổ chức mang tới những góc nhìn toàn diện về tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng cho lứa tuổi vàng.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng can thiệp dinh dưỡng hợp lý cho trẻ trong giai đoạn từ 0-12 tuổi sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não, dự phòng các bệnh mạn tính, khỏe mạnh trong tương lai. Đặc biệt, trong số các giải pháp tăng cường dinh dưỡng cho trẻ, sản phẩm dinh dưỡng công thức được xem là một lựa chọn can thiệp dinh dưỡng phù hợp.

Tại Việt Nam, chăm sóc sức khỏe trẻ em, nâng cao tầm vóc, thể lực của người Việt là một trong những ưu tiên hàng đầu, trong đó chăm sóc dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Mục tiêu tổng quát của Chiến lược Quốc gia về Dinh dưỡng giai đoạn 2021-2030 là bảo đảm dinh dưỡng hợp lý để cải thiện tình trạng dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam.

Như Anh hùng lao động Thái Hương – nhà sáng lập Tập đoàn TH nhấn mạnh: "Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực. Chúng ta phải chú ý đến từng mắt xích trong mọi giai đoạn sức khỏe của đời người và giai đoạn đầu đời là đặc biệt quan trọng, bởi 86% chiều cao của trẻ em phát triển ở lứa tuổi vàng từ 0-2 tuổi và từ 2 đến 12 tuổi".

Với vị thế chuyên gia dinh dưỡng, cùng với nỗ lực phát triển sản phẩm với giá trị cốt lõi vì sức khỏe cộng đồng, TH đã mang tới sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi, cung cấp nguồn dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện - TH true FORMULA.

Bộ sản phẩm là nguồn dinh dưỡng được kết hợp từ việc lựa chọn nguồn sữa tươi nguyên liệu từ các trang trại chuẩn quốc tế và sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của Viện Dinh dưỡng TH cùng các tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới cho ra đời những công thức phù hợp cho sự phát triển toàn diện trong từng giai đoạn của con trẻ.

PGS. TS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó Viện trưởng Viện Viện Dinh dưỡng quốc gia đánh giá cao sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi tại Việt Nam.png
Hội thảo Quốc tế "Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi – Dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện" do Tập đoàn TH tổ chức mang tới những góc nhìn toàn diện về tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng cho lứa tuổi vàng.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA và sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi TH true FORMULA 4 có các dưỡng chất chính đều có nguồn gốc từ thiên nhiên (như MFGM, DHA, ARA, HMO, FOS, GOS, …), được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức. Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA cũng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế CODEX với sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ.

"Vì thế, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với xu hướng thế giới về dinh dưỡng công thức cho trẻ", Giáo sư, tiến sĩ Lê Thị Hợp, cố vấn Viện Dinh dưỡng TH cho biết.

Theo các chuyên gia, tiềm năng của thị trường sữa cho trẻ nhỏ ở Việt Nam là vô cùng lớn, với những tâm huyết và sự đầu tư, TH true FORMULA sẽ hoàn toàn được đón nhận tại Việt Nam.

Chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm nhấn mạnh, đây là sản phẩm từ sữa tươi tiên phong áp dụng theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ ở Việt Nam.

Thành phần của sản phẩm cân đối về dinh dưỡng, bổ sung các vi chất dinh dưỡng mà trong sữa tươi còn thiếu như kẽm, iot, và chất xơ hòa tan, HMO...

"TH true FORMULA đã mang lại những điều mong ước khi bổ sung các chất còn thiếu vào sữa tươi vốn đã giàu photpho, canxi. Đặc biệt hơn nữa khi sản phẩm được định danh là sản phẩm dinh dưỡng công thức, nghĩa là nó phải tuân thủ, đạt quy chuẩn theo những bộ quy định nghiêm ngặt. Điều này giúp cho các phụ huynh có thêm lựa chọn để có thể vừa bổ sung sữa tươi, vừa bổ sung vi chất hợp lý, theo quy chuẩn khắt khe về dinh dưỡng" bà Lâm nói.

Xem thêm

TH true FOOD: Dinh dưỡng lành mạnh, an toàn, tiện lợi cho hàng triệu gia đình hiện đại bận rộn

TH true FOOD: Dinh dưỡng lành mạnh, an toàn, tiện lợi cho hàng triệu gia đình hiện đại bận rộn

Bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế hoàn toàn không dùng chất bảo quản, với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc. TH true FOOD đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng lành mạnh, an toàn, tiện lợi cho hàng triệu gia đình hiện đại bận rộn, hiện thực hóa khát khao trở thành “người nội trợ tử tế” của Tập đoàn TH.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.