Doanh nghiệp quốc tế ấn tượng với sản phẩm TH tại Vietnam International Sourcing 2023

Với gần 160 loại sản phẩm trưng bày tại Vietnam International Sourcing 2023, gian hàng của Tập đoàn TH thu hút hàng trăm “buyers” (nhà mua quốc tế) tham quan, tìm hiểu ngay trong ngày khai mạc.

Nhà mua quốc tế đặt vấn đề tham quan nhà máy, tìm cơ hội đưa sản phẩm của Tập đoàn TH vào các hệ thống phân phối quốc tế
Nhà mua quốc tế đặt vấn đề tham quan nhà máy, tìm cơ hội đưa sản phẩm của Tập đoàn TH vào các hệ thống phân phối quốc tế

Trong gần 14 năm qua, nhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt và chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường khó tính hoặc có tiêu chuẩn cao như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và đặc biệt là Trung Quốc - nơi các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm sữa nhập khẩu được đánh giá là khắt khe nhất thế giới.

Với mục tiêu mở rộng thị trường, đem sản phẩm từ đồng đất Việt “cất cánh” năm châu thì trong thời gian tới, TH sẽ tiếp tục phát triển kênh bán hàng tại các thị trường như Trung Quốc, Dubai và nỗ lực tiếp cận các thị trường mới.

Nhà mua quốc tế đặt vấn đề tham quan nhà máy, tìm cơ hội đưa sản phẩm của Tập đoàn TH vào các hệ thống phân phối quốc tế.JPG
Gian hàng của Tập đoàn TH ở Vietnam International Sourcing 2023 thu hút các nhà mua quốc tế tham quan, tìm cơ hội hợp tác

Do vậy, không khó nhận ra sự tấp nập tại gian hàng của Tập đoàn TH ở Vietnam International Sourcing 2023. Ghi nhận ngay trong ngày khai mạc đã có nhiều buyer tìm hiểu sâu về dòng sản phẩm sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm nước uống từ gạo như nước gạo rang TH true RICE được các buyer từ châu Âu quan tâm vì đây là những thức uống từ nguồn nguyên liệu gạo đặc trưng của Việt Nam đã được người tiêu dùng châu Âu tin cậy.

Đến gian hàng của Tập đoàn TH, đại diện các hệ thống phân phối quốc tế như Walmart (Mỹ) lại tìm hiểu rất kỹ về thành phần nguyên liệu của các dòng sản phẩm sữa hạt TH true NUT, sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT.

Còn đại diện của chuỗi đại siêu thị Lulu Hypermarket ở khu vực Trung Đông cho biết đã tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm sữa chua ăn YOGURT, sữa uống lên men Probiotics của Tập đoàn TH trước khi đến với gian hàng TH tại Vietnam International Sourcing 2023. Sở dĩ có sự chủ động như vậy bởi trước đó hệ thống đại siêu thị Vùng Vịnh đã kết nối, phân phối một loại sản phẩm Probiotics khác nhưng không đáp ứng được tiêu chuẩn của người tiêu dùng Vùng Vịnh. Sau đó, đơn vị này đã thử nghiệm các sản phẩm TH và nhận tín hiệu tốt từ thị trường. Do vậy, tại Vietnam International Sourcing 2023, đại diện Lulu Hypermarket đã nói rõ nhu cầu đưa dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT vào hệ thống phân phối lớn nhất Vùng Vịnh.

sản phẩm TH tại Vietnam International Sourcing 2023.JPG
Nhà mua quốc tế đặt vấn đề tham quan nhà máy, tìm cơ hội đưa sản phẩm của Tập đoàn TH vào các hệ thống phân phối quốc tế

“Phía Lulu Hypermarket cho biết họ rất thích thú cảm nhận nguyên liệu tự nhiên trong các sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT, như dừa, nếp cẩm, nha đam… Sau cuộc kết nối trực tiếp, chúng tôi thấy cơ hội đưa sản phẩm TH vào Lulu Hypermarket rất lớn”, bà Nguyễn Thị Hồng Anh, Quản lý Phát triển Kinh doanh, Tập đoàn TH chia sẻ tại Vietnam International Sourcing 2023.

Một buyer từ Indonesia dành cả buổi sáng tại gian hàng của Tập đoàn TH để tìm nguồn hàng chất lượng cho chuỗi siêu thị Vietnamese Shop tại Bali. Vị này bày tỏ hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm trái cây sấy mang thương hiệu FVF từ Nhà máy Chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ - Sơn La thuộc Tập đoàn TH. Tại Vietnam International Sourcing 2023, TH giới thiệu nhóm sản phẩm trái cây sấy gồm: long nhãn sấy, nhãn sấy nguyên quả và hạt macca sấy tách nứt vỏ. Bên cạnh đó là các sản phẩm nước ép cam nguyên chất, nước ép xoài nguyên chất, nước ép nhãn nguyên chất và nước cam cô đặc.

Đặc biệt, nhóm sản phẩm trái cây sấy thương hiệu FVF của Tập đoàn TH đón nhận sự quan tâm của các nhà mua Trung Quốc. “Họ đặt vấn đề tham quan nhà máy để trao đổi cơ hội hợp tác lâu dài. Còn sau các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ với buyer tại Triển lãm lần này, chúng tôi sẽ phát triển các dòng sản phẩm theo nhu cầu của từng thị trường. Ưu điểm của các sản phẩm trái cây sấy từ Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ - Sơn La là nguyên liệu có chất lượng đặc trưng nhờ thổ nhưỡng khác biệt, hơn nữa, chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh cho ra sản phẩm trái cây sấy nguyên vị, mang lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong nước và xuất khẩu”, đại diện Nhà máy chế biến hoa quả tươi và thảo dược Vân Hồ - Sơn La chia sẻ.

IMG-5976.JPG
Tập đoàn TH tham gia gian hàng tại Vietnam International Sourcing 2023 để thúc đẩy kết nối giữa kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài trong nỗ lực tiếp cận các thị trường mới

Ở mỗi thị trường sẽ có các thách thức và rào cản khác nhau, với sự hỗ trợ của các tập đoàn phân phối bán lẻ hàng đầu thế giới, các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam như các sản phẩm của Tập đoàn TH sẽ tới tay người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối trên toàn thế giới.

Để cho ra đời dòng sữa tươi sạch và các sản phẩm thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng Việt tin dùng trong nhiều năm qua, Tập đoàn đã thiết lập chuỗi sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao và công nghệ quản trị đan xen vào nhau để tạo ra những sản phẩm với năng suất, chất lượng quốc tế với chi phí và giá thành hợp lý. Đó là những điểm tạo nên tính cạnh tranh của sản phẩm TH.

“Chúng tôi ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, sản xuất gần 160 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe và đang tiếp tục mở rộng sang ngành hàng thực phẩm chế biến. Là các sản phẩm đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế, sản phẩm TH đạt tiêu chí tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe. Do đó, với chất lượng và giá thành cạnh tranh có được từ ứng dụng sản xuất quy mô lớn, công nghệ cao, TH tin tưởng các sản phẩm của TH sẽ được người tiêu dùng trên thế giới quan tâm, yêu thích”, đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.