Cơ hội du lịch Maldives với chương trình “trao yêu thương – tròn niềm vui” của SCB & Manulife

Từ nay đến hết ngày 30/09/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) & Công ty BHNT Manulife Việt Nam (Manulife) triển khai chương trình “Trao yêu thương – Tròn niềm vui”.
Cơ hội du lịch Maldives với chương trình “trao yêu thương – tròn niềm vui” của SCB & Manulife

Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại các điểm giao dịch của SCB có cơ hội sở hữu voucher du lịch nước ngoài cùng quà tặng là thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ đi kèm của Manulife tại tất cả các điểm giao dịch của SCB với mỗi 30 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình.

Giải thưởng quay số là những voucher du lịch nước ngoài bao gồm: một giải Nhất - chuyến du lịch Maldives (4 ngày 3 đêm) trị giá 30 triệu đồng; một giải Nhì - chuyến du lịch Bali (4 ngày 3 đêm) trị giá 20 triệu đồng; một giải Ba - chuyến du lịch Đài Loan (4 ngày 3 đêm) trị giá 11 triệu đồng.

Bên cạnh đó, quà tặng là thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit dành cho 10 giải Tư - mỗi thẻ trị giá 05 triệu đồng và 1.187 giải Năm - mỗi thẻ trị giá 01 triệu đồng. Như vậy, sẽ có 1.200 phần quà được trao cho các khách hàng tham gia quay số với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng.

Sau hơn 3 năm liên kết, kí kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với Manulife trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ,  SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu.

Năm 2018, hoạt động Bancassurance của SCB đã đạt được những thành công nhất định, doanh số phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng. Hiện nay, SCB đang nằm trong Top 4 ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 545438/1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.