Cơ hội hợp tác với Shopee không cần vốn

Đó chính là hình thức tiếp thị liên kết Shopee KOL Affiliate đang rất được các đối tượng là các bạn trẻ, doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp yêu thích.

Theo chia sẻ của đại diện Shopee, hiểu một cách đơn giản, đây là chương trình cho phép người bán hàng bán sản phẩm của người khác trên Shopee Với mỗi sản phẩm bán được, người bán sẽ nhận được hoa hồng. Tính đến nay, Shopee KOL Affiliate đã có hơn 1.000 KOL, trong số đó, không ít người nhận về mức hoa hồng rất "khủng".

Đại diện Shopee cũng chia sẻ, điều kiện để có thể tham gia chương trình chỉ cần đảm bảo chắc chắn rằng, người bán hàng đam mê sáng tạo nội dung và có trên 5.000 lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Shopee KOL Affiliate có mức hoa hồng tương đối hấp dẫn, lên tới 20%. Ngoài ra, các KOL tham gia sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhãn hàng, ví dụ như voucher, mã giảm giá… Đặc biệt đối với link đăng ký trong bài này, KOL sẽ được nhận ngay voucher trị giá 200 VNĐ khi có đơn hàng đầu tiên thành công. Khi giới thiệu một người bạn khác tham gia vào Shopee KOL Affiliate, và người bạn đó cũng có đơn thành công đầu tiên thì cũng sẽ nhận ngay 500 VNĐ.

Các bước tham gia:

Bước 1: Đăng ký với Shopee tại link này.

Bước 2: Khi xác minh tài khoản thành công, bạn sẽ được xem là một KOL và bắt đầu tạo Tracking Link qua hệ thống chatbot Shopee cung cấp sẵn. Đây được xem là ''căn cứ'’ để sau này bạn nhận hoa hồng.

Bước 3: Bắt tay vào sáng tạo nội dung

KOL muốn sáng tạo nội dung như thế nào cũng được, miễn thu hút và rõ ràng về sản phẩm. Trong bài đăng bắt buộc phải gắn tracking link. Bất kỳ ai click vào link này, thực hiện mua hàng và khi đơn hàng hoàn thành, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ Shopee. 

Có thể bạn quan tâm