#mạng xã hội

Baby Three chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với vẻ ngoài đáng yêu

Labubu và Baby Three gây sốt trên sàn thương mại điện tử

Xuất hiện đã gần 1 năm nhưng “cơn sốt” art toy (đồ chơi nghệ thuật) như Labubu và Baby Three vẫn chưa hạ nhiệt, số lượng sản phẩm bán ra thực sự đáng kinh ngạc, chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận của dòng sản phẩm này…

Livwell “bắt tay” MoEngage triển khai công cụ tương tác khách hàng

Livwell “bắt tay” MoEngage triển khai công cụ tương tác khách hàng

Thực hiện mục tiêu khuyến khích khách hàng có cuộc sống năng động và lành mạnh hơn, Livwell – trợ thủ luyện tập thể chất dựa trên công nghệ blockchain – đã đưa ra giải pháp trò chơi hóa các chương trình hoạt động thể chất, khuyến khích khách hàng hoàn thành các thử thách tập luyện để săn thưởng.
Cổ phiếu của Twitter tăng phi mã hơn 27% trong ngày 4/4

Cổ phiếu của Twitter tăng phi mã hơn 27% trong ngày 4/4

Theo một tài liệu nộp lên Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ ngày 4/4, tỷ phú Musk đã mua gần 73,5 triệu cổ phiếu Twitter, tương đương 9,2% cổ phần của công ty. Khoản đầu tư trên của ông Musk trị giá khoảng 2,9 tỷ USD.