Cơ hội trúng Mercedes –Benz C200 với “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt

Ngày 12/8/2018, tại Nghệ An, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 2 chương trình “Mùa hè sôi động” để tìm ra chủ nhân của 241 giải thưởng hấp dẫn.
Cơ hội trúng Mercedes –Benz C200 với “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt

Chương trình đã tìm ra gần 500 khách hàng may mắn, sở hữu các giải thưởng giá trị

Tại Lễ quay thưởng đợt 2 chương trình khuyến mãi “Mùa hè sôi động” của Tập đoàn Bảo Việt và kỷ niệm 22 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ, với công nghệ quay thưởng công khai, minh bạch, chương trình đã xác định chủ nhân của 241 giải thưởng có giá trị, bao gồm: 01 Xe máy Honda Vision 2018, 03 Điện thoại Iphone X 64GB, 64 Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 Quạt phun sương Kangaroo, nâng tổng số khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình đến nay lên tới gần 500 người.

Bà Lê Thị Phượng, khách hàng trúng giải “Rực Rỡ” - 01 xe máy Honda Vision 2018 vui mừng chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm dịch vụ của thương hiệu uy tín Bảo Việt, đặc biệt dịch vụ của Bảo Việt rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, từ bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ đến ngân hàng, chứng khoán…”

May mắn trúng giải thưởng “Mát lạnh”, Tủ lạnh Electrolux 254 lít, bà Thái Thị Thu Hạnh chia sẻ: “Các tư vấn viên Bảo Việt tận tâm và công ty rất chu đáo. Chắc chắn tôi sẽ luôn ủng hộ và là khách hàng thân thiết của Bảo Việt”.

Cơ hội trúng Mercedes –Benz C200 với “Mùa hè sôi động” của Bảo Việt ảnh 1

Chương trình “Mùa hè sôi động” là dịp tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2018 của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 1/6 đến 29/8/2018, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.

Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự tham gia của gần 60.000 khách hàng với gần 155.000 cơ hội nhận giải được trao tặng tới khách hàng, đạt tổng doanh thu và huy động vốn đạt hơn 2.000 tỷ đồng. Trước đó, Lễ quay thưởng đợt 1 đã được tổ chức tại Hải Phòng và Bảo Việt đã tiến hành trao thưởng cho 241 khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình.

Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ, các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong tháng 8 cũng sẽ được nhận thêm 1 mã dự thưởng, từ đó gia tăng cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Khách hàng Bảo Việt tiếp tục có cơ hội trúng Mercedes-Benz C200 khi tham gia chương trình “Mùa hè sôi động”. Chương trình còn kéo dài đến hết ngày 29/8/2018 và dự kiến lễ quay thưởng đợt 3 sẽ diễn ra vào ngày 09/9/2018 tại Đồng Nai.

>> 6 tháng doanh thu Tập đoàn Bảo Việt đạt 20.790 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.