Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại các điểm giao dịch của SCB sẽ nhận ngay 100% cơ hội trúng thưởng các chuyến du lịch đến Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và các giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác.
Theo đó, khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm Manulife mới thông qua tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc với mỗi 30 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm và thỏa mãn đồng thời các điều kiện của chương trình sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình.
Giải thưởng của chương trình là các voucher du lịch hấp dẫn bao gồm: 01 giải Nhất - Voucher du lịch Úc (5 ngày 4 đêm) trị giá 40 triệu đồng; 01 giải Nhì - Voucher du lịch Hàn Quốc (4 ngày 4 đêm) trị giá 20 triệu đồng, 01 giải Ba – Voucher du lịch Đài Loan (3 ngày 2 đêm) trị giá 11 triệu đồng.
Bên cạnh đó, quà tặng là thẻ SCB BeYou/SCB MasterCard Debit dành cho 10 giải Tư, mỗi thẻ trị giá 05 triệu đồng và 1.187 giải Năm - mỗi thẻ trị giá 01 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng hơn 1,3 tỷ đồng với 1.200 quà tặng sẽ được trao cho các khách hàng tham gia quay số của chương trình “Trao yêu thương - Tròn niềm vui mùa 2”.
Sau hơn 3 năm liên kết, kí kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với Manulife trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu. Năm 2018, hoạt động Bancassurance của SCB đã đạt được những thành công nhất định, doanh số phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng. Hiện nay, SCB đang nằm trong Top 4 ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.