Cơ hội trúng thưởng 100% với chương trình "Trao yêu thương - Tròn niềm vui mùa 2" của SCB & Manulife

Tiếp nối thành công của chương trình Trao yêu thương tròn niềm vui được SCB tổ chức vào tháng 07/2019, từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) & Manulife Việt Nam triển khai chương trình "Trao yêu thương - Tròn niềm vui mùa 2”.

Trong thời gian này, các khách hàng cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại các điểm giao dịch của SCB sẽ nhận ngay 100% cơ hội trúng thưởng  các chuyến du lịch đến Úc, Hàn Quốc, Đài Loan và các giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác.

Theo đó, khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm Manulife mới thông qua tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc với mỗi 30 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm và thỏa mãn đồng thời các điều kiện của chương trình sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối chương trình.

Giải thưởng của chương trình là các voucher du lịch hấp dẫn bao gồm: 01 giải Nhất - Voucher du lịch Úc (5 ngày 4 đêm) trị giá 40 triệu đồng; 01 giải Nhì - Voucher du lịch Hàn Quốc (4 ngày 4 đêm) trị giá 20 triệu đồng, 01 giải Ba – Voucher du lịch Đài Loan (3 ngày 2 đêm) trị giá 11 triệu đồng.

Bên cạnh đó, quà tặng là thẻ SCB BeYou/SCB MasterCard Debit dành cho 10 giải Tư, mỗi thẻ trị giá 05 triệu đồng và 1.187 giải Năm - mỗi thẻ trị giá 01 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng hơn 1,3 tỷ đồng với 1.200 quà tặng sẽ được trao cho các khách hàng tham gia quay số của chương trình “Trao yêu thương - Tròn niềm vui mùa 2”.

Sau hơn 3 năm liên kết, kí kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với Manulife trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu. Năm 2018, hoạt động Bancassurance của SCB đã đạt được những thành công nhất định, doanh số phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng. Hiện nay, SCB đang nằm trong Top 4 ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.

Xem thêm

SCB nhận giải thưởng thanh toán quốc tế

SCB nhận giải thưởng thanh toán quốc tế

Ngày 14/10/2019, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), đại diện của Bank of New York Mellon (BNY Mellon) đã trao tặng SCB giải thưởng “Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2018 - Outstanding Straight-Through rate in 2018”.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.