Công bố 10 thí sinh lọt chung kết Cuộc thi thiết kế khẩu trang Kingston x CSD APAC

Tiếp tục với thông điệp lưu giữ ký ức, Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, hôm nay (27/1) đã công bố 10 thí vào sinh chung kết Cuộc thi thiết kế khẩu trang Kingston x CSD APAC.

Xoay quanh chủ đề 'Sức mạnh của kí ức', Kingston hợp tác với CSD, thương hiệu khẩu trang hàng đầu, để kêu gọi cộng đồng sáng tạo khắp nơi bùng nổ sức mạnh của ký ức. Sáng kiến này đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của hơn 3.100 bài dự thi từ những người đam mê thiết kế trên khắp các khu vực APAC; trong đó, Doodling Paper của Nguyễn Đăng Bình đến từ Việt Nam là 1 trong 10 thiết kế xuất sắc nhất.

Các thí sinh bao gồm các nghệ sĩ và nhà thiết kế hàng đầu của APAC từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhà thiết kế sản phẩm, dệt may, nghệ sĩ đa phương tiện, đến họa sĩ minh họa, sinh viên mỹ thuật và giáo sư. Với một loạt các thiết kế khơi gợi kí ức, chúng bao gồm các khái niệm liên quan đến sự tương tác của mọi người, các sự kiện hấp dẫn và đáng nhớ trong cuộc sống và những suy ngẫm về năm 2020.

Các giám khảo cũng đã phát hiện ra các chủ đề thiết kế liên tục xoay quanh mối quan hệ gia đình, sự trân trọng của thiên nhiên và tuổi thơ thân thiết những kỷ niệm. Lilo Jong đến từ Malaysia đã miêu tả mối quan hệ bền chặt mà cô có với gia đình, trong khi Wu Bo Yi đến từ Đài Loan tìm thấy cảm hứng từ một bữa ăn nhẹ thời thơ ấu; Mặt khác, Tsuyoshi Artman đã miêu tả vẻ đẹp của thiên nhiên để làm nổi bật hành động thở. Mặc dù xuất phát từ những nền tảng khác nhau, nhưng một điều khiến các thí sinh kết nối chính là nỗ lực mà họ đã bỏ ra để khơi dậy sự tích cực trong cuộc sống của mọi người trên khắp các vùng miền, từ đó giải phóng sức mạnh của ký ức.

10 mẫu thiết kế đẹp nhất được lựa chọn từ hơn 3.100 tác phẩm dự thi, với 5 mẫu thiết kế theo hai tiêu chí khác nhau; nhóm "3 màu" nhấn mạnh vào các mẫu sáng tạo chỉ sử dụng ba màu, trong khi nhóm "Màu không giới hạn" nhấn mạnh vào cách sử dụng màu sắc của thí sinh.

Danh sách Chung kết "3 màu" (từ trái sang phải):

Perfect Imperfections, Aljohn M. Matias (Philippines)

Siamese Fighting Fish, Waraporn Mamee (Thái Lan)

Lips & Water Chestnut, Wu Bo Yi (Đài Loan)

Doodling Paper, Nguyễn Đăng Bình (Việt Nam)

Sparkling Lenses, Rishabh Raj (Ấn Độ)

Danh sách Chung kết "Màu sắc không giới hạn" (từ trái sang phải)

Love Memories Forever, Lilo Jong (Malaysia)

Construct X Deconstruction, Brenca Sun (Đài Loan)

Summer memories in the wonder garden, Hsu, Hsing-Chen (Đài Loan)

Breath of Energy, Tsuyoshi Artman (Nhật Bản)

Monster Nation, Yman.S (Malaysia)

Ngay bây giờ bạn có thể bình chọn cho thiết kế yêu thích của mình và quyết định người chiến thắng trong cuộc thi! Bỏ phiếu trực tuyến bắt đầu từ hôm nay (27/1) và sẽ kết thúc vào ngày 7/2/2021. Để nhận được thông báo về người chiến thắng cho giải thưởng yêu thích nhất và biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo: http://kings.tn/Mask_Design_Finalists

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.