Công nghệ bảo mật của Fortinet có khả năng ngăn chặn 100% mã độc

Fortinet® (NASDAQ: FTNT), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, mới đây đã công bố kết quả từ thử nghiệm Business Malware Protection và thử nghiệm Business Real-World Protection.

Kết quả thử nghiệm này được AV-Comparatives - một tổ chức kiểm định độc lập của Áo rất có uy tín trên thế giới thực hiện.

Theo đó, trong thử nghiệm Real-World Protection đối với 19 nhà cung cấp Endpoint, thì giải pháp bảo mật Endpoint nâng cao của Fortinet, bao gồm FortiEDR kết hợp với FortiClient, đã thể hiện tỷ lệ ngăn chặn 100% hành vi khai thác trái phép, các mối đe dọa chưa xác định và phần mềm độc hại HTTP. Đối với thử nghiệm Malware Protection, hệ thống ghi nhận kết quả không hề có trường hợp nhận diện sai nào trong suốt quá trình đánh giá.

Giải pháp của Fortinet cũng thể hiện hiệu quả cao trong phát hiện phần mềm độc hại trên nhiều tác nhân, bao gồm thư điện tử, web và USB (đối với các mối đe dọa ngoại tuyến) và đã được chứng minh khả năng chống lại tất cả các kỹ thuật lẩn trốn.

Các báo cáo của AV-Comparatives cung cấp các kết quả thử nghiệm toàn diện nhất trong ngành về tính hiệu quả của công cụ bảo mật và tổng chi phí sở hữu cho các giải pháp bảo mật hiện đang bảo vệ các thiết bị endpoint ngày càng thông minh và siêu kết nối.

Phương pháp tiếp cận bảo mật endpoint của Fortinet hợp nhất các tính năng bảo vệ, phát hiện và ứng phó cho khả năng bảo mật mạnh mẽ trước và sau khi nhiễm mã độc. Giải pháp này chủ động giảm phạm vi bề mặt tấn công, ngăn ngừa lây nhiễm phần mềm độc hại, phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa nâng cao trong thời gian thực và có thể tự động hóa các quy trình ứng phó và khắc phục theo những kịch bản có thể tùy chỉnh. Công nghệ bảo mật endpoint của Fortinet giúp các tổ chức ngăn chặn vi phạm trong thời gian thực một cách tự động và hiệu quả cao, mà không gây áp lực với đội ngũ an ninh bẳng những báo động giả hoặc gây gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Với FortiEDR, Fortinet mang đến giải pháp bảo vệ endpoint duy nhất cung cấp cả bảo vệ trước khi thực thi chống mã độc theo công nghệ machine learning toàn diện và bảo vệ sau khi nhiễm mã độc dựa trên hành vi. Điều này cho phép các tổ chức tự động phát hiện và vô hiệu hóa các mối đe dọa tiềm ẩn trong thời gian thực, ngay cả trên các máy chủ đã bị nhiễm mã độc. Lớp bảo vệ sau khi nhiễm kiểm soát các giao tiếp với bên ngoài và các sửa đổi hệ thống tệp dữ liệu để ngăn chặn đánh cắp thông tin, mở rộng địa bàn khai thác và truyền thông tin C2, cũng như giả mạo tập tin và sử dụng mã độc tống tiền.

Với các chức năng phát hiện và phản hồi endpoint (EDR) tự động hỗ trợ tìm kiếm mối đe dọa và ứng phó sự cố, giải pháp bảo mật endpoint của Fortinet giúp loại bỏ khoảng trống thời gian phản hồi vi phạm, thời gian gián đoạn và giúp giảm bớt mệt mỏi vì cảnh giác cho đội ngũ nhân viên an ninh quá căng thẳng. Phạm vi hệ điều hành rộng giúp bảo vệ các máy trạm, máy chủ và máy ảo, bao gồm tài sản và các hệ điều hành nhúng.

Hơn nữa, FortiClient cũng có thể được triển khai như một công cụ cần thiết và quan trọng của Fortinet Security Fabric, mang đến khả năng hiển thị endpoint, kiểm soát truy cập mạng và ứng phó tự động với mối đe dọa.

Ông John Maddison - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách về sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết: “Khi một thiết bị trở thành mục tiêu của mã độc, thời gian trở nên cấp bách tới từng giây. Điều này còn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi sự gia tăng nhu cầu làm việc từ xa hiện nay. Để trở nên hiệu quả hơn, các giải pháp bảo mật endpoint cần hợp nhất tính năng bảo vệ sau triển khai theo thời gian thực hơn là chỉ có tính năng kiểm tra, sau đó tích hợp chặt chẽ với hệ thống mạng và các công cụ bảo mật khác để chia sẻ từ xa, tương quan thông tin nhận được và nhanh chóng xử lý các mối đe dọa ngày càng tinh vi hơn như một phần của việc ứng phó tự động và được phối hợp. Fortinet rất vinh dự được công nhận vị trí hàng đầu cho tính năng bảo vệ endpoint nâng cao của mình và sẽ duy trì cam kết đối với việc thẩm định thử nghiệm bên thứ ba dành cho các sản phẩm khác thuộc nền tảng Security Fabric của chúng tôi.”

Có thể bạn quan tâm