Theo đó, CBNV và khách hàng của CT Land sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền lên đến 12% từ Color Life. Trong khi CT Land cam kết mức chiết khấu hấp dẫn đặc quyền dành cho CBNV và khách hàng của Color Life khi mua các sản phẩm của CT Land.
Đồng thời, hai bên cũng hướng tới hợp tác truyền thông lâu dài, phát huy sức mạnh truyền thông đa kênh - đa phương tiện trong thời đại số, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu, nâng cao uy tín của hai bên.
Color Life là đơn vị sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như “Hoayeuthuong.com”, “Locat.com.vn”, “Dalat.Flowers”, chuyên cung cấp giải pháp quà tặng hoa tươi và thiết kế thi công cảnh quan (landspace) cho gia đình - văn phòng hàng đầu Việt Nam. Trong đó, Hoayeuthuong.com sở hữu hệ thống chi nhánh trải rộng 63 tỉnh thành trong nước và thị trường Campuchia.
Thông qua hợp tác chiến lược này, CT Land và Color Life kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng trên nhiều phương diện nhằm mang đến cho CBNV, khách hàng, đối tác của hai bên những sản phẩm chất lượng cùng chính sách ưu đãi tốt nhất.
Ngay sau lễ ký kết, đội ngũ các chuyên gia hai bên sẽ nhóm họp thành lập Ban quản lý dự án (PMU), Hội đồng tư vấn để cùng nhau triển khai kế hoạch theo từng tuần, từng tháng, từng quý, cụ thể hoá những mục tiêu đã đề ra.
Chào đón tuổi 30 đầy can trường và mạnh mẽ Tập đoàn mẹ CT Group, trong năm 2022, CT Land sẽ hoàn thành 6 dự án: Metro Star, CT Plaza Minh Châu, CT Plaza Nguyên Hồng, Diamond Square, Léman Cap Residences, Burano.
Cùng với đó, CT Land còn triển khai 14 dự án mới với quy mô hàng nghìn ha ở các trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước như TP HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu…, sẵn sàng cung ứng hàng chục nghìn sản phẩm nhà ở và nhà phố thương mại, qua đó cụ thể hoá mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD năm 2022.
Trong kế hoạch kinh doanh 2022 - 2025, CT Land sẽ phát triển mạnh mẽ 3 dòng sản phẩm chính: CT Homes, CT Town, CT World. Đồng thời ứng dụng công nghệ mới trong hệ thống cơ sở dữ liệu (AI, Blockchain, Token) để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, tài chính, dịch vụ khách hàng và quản lý tài sản. Phát triển các công nghệ mới trong xây dựng như: Nhà ở mô-đun, ứng dụng 3R, công nghệ xây dựng xanh… nhằm đảm bảo chiến lược phát triển bền vững, cân bằng tốt ba yếu tố: Môi trường, kinh doanh và cộng đồng.