CT Land hợp tác chiến lược với Color Life - Chủ sở hữu thương hiệu nổi tiếng “Hoa Yêu Thương”

Nối dài các hoạt động hợp tác chiến lược với các đối tác đầu ngành, Tập đoàn CT Group thông qua công ty con là CT Land vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty CP Color Life nhằm phát huy uy tín thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng của hai bên.
CT Land và Color Life ký kết hợp tác chiến lược toàn diện
CT Land và Color Life ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Theo đó, CBNV và khách hàng của CT Land sẽ được hưởng ưu đãi độc quyền lên đến 12% từ Color Life. Trong khi CT Land cam kết mức chiết khấu hấp dẫn đặc quyền dành cho CBNV và khách hàng của Color Life khi mua các sản phẩm của CT Land.

Đồng thời, hai bên cũng hướng tới hợp tác truyền thông lâu dài, phát huy sức mạnh truyền thông đa kênh - đa phương tiện trong thời đại số, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu, nâng cao uy tín của hai bên.

Color Life là đơn vị sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như “Hoayeuthuong.com”, “Locat.com.vn”, “Dalat.Flowers”, chuyên cung cấp giải pháp quà tặng hoa tươi và thiết kế thi công cảnh quan (landspace) cho gia đình - văn phòng hàng đầu Việt Nam. Trong đó, Hoayeuthuong.com sở hữu hệ thống chi nhánh trải rộng 63 tỉnh thành trong nước và thị trường Campuchia.

Thông qua hợp tác chiến lược này, CT Land và Color Life kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng trên nhiều phương diện nhằm mang đến cho CBNV, khách hàng, đối tác của hai bên những sản phẩm chất lượng cùng chính sách ưu đãi tốt nhất.

Ngay sau lễ ký kết, đội ngũ các chuyên gia hai bên sẽ nhóm họp thành lập Ban quản lý dự án (PMU), Hội đồng tư vấn để cùng nhau triển khai kế hoạch theo từng tuần, từng tháng, từng quý, cụ thể hoá những mục tiêu đã đề ra.

Chào đón tuổi 30 đầy can trường và mạnh mẽ Tập đoàn mẹ CT Group, trong năm 2022, CT Land sẽ hoàn thành 6 dự án: Metro Star, CT Plaza Minh Châu, CT Plaza Nguyên Hồng, Diamond Square, Léman Cap Residences, Burano.

Metro Star là một trong những dự án trọng điểm của CT Land trong năm 2022
Metro Star là một trong những dự án trọng điểm của CT Land trong năm 2022

Cùng với đó, CT Land còn triển khai 14 dự án mới với quy mô hàng nghìn ha ở các trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước như TP HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu…, sẵn sàng cung ứng hàng chục nghìn sản phẩm nhà ở và nhà phố thương mại, qua đó cụ thể hoá mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD năm 2022.

Trong kế hoạch kinh doanh 2022 - 2025, CT Land sẽ phát triển mạnh mẽ 3 dòng sản phẩm chính: CT Homes, CT Town, CT World. Đồng thời ứng dụng công nghệ mới trong hệ thống cơ sở dữ liệu (AI, Blockchain, Token) để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, tài chính, dịch vụ khách hàng và quản lý tài sản. Phát triển các công nghệ mới trong xây dựng như: Nhà ở mô-đun, ứng dụng 3R, công nghệ xây dựng xanh… nhằm đảm bảo chiến lược phát triển bền vững, cân bằng tốt ba yếu tố: Môi trường, kinh doanh và cộng đồng.

Xem thêm

CT Land và An Cường ký hợp tác chiến lược toàn diện

CT Land và An Cường ký hợp tác chiến lược toàn diện

Tổng công ty CT Land (một thành viên của Tập đoàn CT Group) và Công ty CP Gỗ An Cường vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, nhằm phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên trong ngành bất động sản và các sản phẩm xây dựng, gỗ, trang trí nội thất.
CT Land hợp tác chiến lược với Tập đoàn thang máy hàng đầu châu Âu

CT Land hợp tác chiến lược với Tập đoàn thang máy hàng đầu châu Âu

CT Land (một thành viên của Tập đoàn CT Group) và Công ty TNHH Schindler Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm phát huy các thế mạnh, năng lực và uy tín hai bên, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự phát triển các đô thị & đại đô thị thông minh, hiện đại của CT Land.
CT Land hợp tác chiến lược với Đồng Tâm Group

CT Land hợp tác chiến lược với Đồng Tâm Group

Tiếp tục mở rộng và làm giàu hệ sinh thái đối tác chất lượng trong năm 2022 và những năm tiếp theo, CT Land và và Đồng Tâm Group vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên trong ngành bất động sản và vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – ngoại thất.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.