Cty CP xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt Úc: Khát vọng vươn xa

Công ty Cổ phần xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt Úc (tiền thân là công ty Cổ phần Phát triển thị trường FAA Việt Nam), được thành lập từ tháng 8/2016. Các cổ đông của công ty đều là những chuyên gia
Cty CP xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt Úc: Khát vọng vươn xa

Công ty được thành lập dựa trên nền tảng nhiều tiềm năng là Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại thương FAA Việt nam.

Ngay từ ban đầu, định hướng hoạt động của công ty đã được xác định rõ ràng và cụ thể bao gồm: phát triển thị trường, xúc tiến thương mại và đầu tư cả thị trường trong nước và quốc tế; Tổ chức các buổi đào tạo về kỹ năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, ngân hàng và truyền thông cho các doanh nhân và thương nhân là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương; Tư vấn thương hiệu , truyền thông và tổ chức sự kiện; Phân phối một số sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu và châu Úc : hoa quả tươi, sữa tươi, nước ép hoa quả....

Sau gần 03 năm đi vào hoạt động, công ty đã …

Phát triển thị trường, xúc tiến thương mại và đầu tư: năm 2016 công ty đã phối hợp với công ty SOVINA tổ chức 04 buổi hội thảo tại HN và TPHCM giới thiệu về cơ hội đầu tư bất động sản sang thị trường Mỹ; năm 2017, 2018 đã tổ chức được 02 đoàn đi khảo sát, tham quan sang các nước châu Âu; kết nối được 01 số các doanh nghiệp của cựu sinh viên Đại học Ngoại thương tìm thấy cơ hội liên kết trong hợp tác kinh doanh ở một số lĩnh vực:

Tổ chức đào tạo các kỹ năng trong 01 số lĩnh vực : liên tiếp trong 03 năm công ty đã mở được hơn 50 lớp đào tạo, hội thảo về các lĩnh vực xuất nhập khẩu, hàng hóa sản phẩm, ngân hàng và truyền thông. Các diễn giả đều là các chuyên gia trong các lĩnh vực được đào tạo.

Tư vấn thương hiệu , truyền thông và tổ chức sự kiện:

+ Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và sự hậu thuẫn của của các cựu sinh viên ĐH ngoại thương, chỉ sau 01 tháng thành lập, công ty đã tổ chức thành công ngày hội FAA “kết nối bạn bè bốn phương”, ngày 17/09/2016 với gần 20 gian hàng và quy mô 1000 khách tham dự . 02 năm sau công ty vẫn là đơn vị hỗ trợ và tổ chức cho Hội FAA vào ngày truyền thống của Hội.

+ 03 năm liên tiếp, công ty đã tổ chức 03 giải GOLF FAA và những người bạn tại Sân Long Biên và sân Yên Dũng. Quy mô trên 100 khách

+ Năm 2017 và đầu năm 2018, công ty đã tư vấn cho công ty Khóa Việt Tiệp về việc thay đổi thương hiệu và truyền thông trên truyền hình và báo chí giúp công ty khóa Việt Tiệp ngày càng vững vàng trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Phân phối một số sản phẩm nhập khẩu: hoa quả tươi, sữa tươi, nước ép hoa quả.... từ châu Âu và châu Úc:

Với mặt hàng chủ lực là táo và nước táo Joly Red Hà Lan, được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty V-stars. Đây là loại giống táo ngọt đặc biệt được trồng tại miền nam Hà Lan được trồng, bảo quản theo tiêu chuẩn Global GAP và BRC an toàn tuyệt đối. Sau 03 năm liên tiếp sản phẩm táo và nước ép táo Hà Lan của Vstars đã được người tiêu dùng tin tưởng.

Kết nối để hội nhập

Cty CP xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt Úc: Khát vọng vươn xa ảnh 2

Cuối năm 2018, công ty Cổ phần Phát triển thị trường FAA Việt nam được đổi thành Công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Úc với định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường Úc. Định hướng hoạt động:

- Tổ chức các đoàn tham quan xúc tiến thương mại, phát triển thị trường tại Hà lan và Úc để các khách hàng có thể tìm cơ hội kinh doanh, đầu tư và du học cho con cái. Kế hoạch 06 tháng cuối năm sẽ tổ chức được từ 02 -03 đoàn đi trải nghiệm vườn táo và tham quan 04 nước châu Âu. Tổ chức từ 04-05 đoàn sang Úc tham quan và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, đầu tư và du học

- Tăng cường phát triển các dịch vụ đại lý vé máy bay đã có nền tảng sẵn, dịch vụ làm visa ....,

- Phân phối một số sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu và châu Úc : hoa quả tươi, sữa tươi, nước ép hoa quả.... táo Joly Red Hà Lan, Quýt Clementine Úc, Cherry Úc, nước ép táo Joly Red , sữa tươi Úc và sữa tươi Hà lan....

Với tham vọng ngày càng phát triển, công ty Cổ phần Xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Úc tiếp tục ổn định, cơ cấu lại bộ máy lãnh đạo để thực hiện các định hướng, kế hoạch đã đề ra trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.