Cùng SeABank sống xanh và nhận quà tặng ý nghĩa

Với mong muốn lan tỏa hơn nữa tới cộng đồng thông điệp sống có trách nhiệm với môi trường, phát triển bền vững, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai chuỗi hoạt động vì môi trường “Let’s Go Green with SeABank”.
Cùng SeABank sống xanh và nhận quà tặng ý nghĩa

Đặc biệt từ ngày 1 - 9/11/2019, mỗi khách hàng đến giao dịch tại SeABank sẽ nhận được quà tặng hữu ích là bình nước thủy tinh, túi vải Canvas – những vật dụng thân thiện có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp giảm thiểu rác xả thải ra môi trường.

Suốt chặng đường phát triển, song hành với mục tiêu về kinh doanh, SeABank luôn chú trọng đến việc thực hiện các hoạt động an sinh xã hội kết hợp với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững như: Tổ chức chuỗi giải chạy thường niên Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future, hoạt động xã hội “Tuần lễ Công dân” và các chương trình từ thiện “Xuân yêu thương”, “SeABankers vì trẻ thơ”, “Chăn ấm đầu đông”, trao tặng nhà tình nghĩa cho cán bộ chiến sỹ, người nghèo…

Nối tiếp những hoạt động ý nghĩa này, tháng 9/2019, SeABank còn triển khai một hoạt động vô cùng thiết thực và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo CBNV trên toàn hệ thống cũng như người dân trên địa bàn, đó là phối hợp với Revival Waste – Doanh nghiệp hoạt động vì môi trường thực hiện phân loại và xử lý các loại rác thải.

Theo đó, định kỳ 2 tuần/lần, SeABank thực hiện thu gom rác tại hai điểm: Hội sở chính SeABank (25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và SeABank Hồ Chí Minh (180 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, Tp. Hồ Chí Minh).

Rác thải phân loại theo 4 nhóm chính: Rác thải nhựa – nilong, giấy, vỏ bao bì (vỏ hộp sữa, vỏ chai nhựa…) rác thải độc hại (đồ điện tử, điện thoại…) và sau đó được đối tác vận chuyển tới các nhà máy xử lý rác, tái chế thành các sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu cuộc sống.

Bên cạnh đó, SeABank cũng kêu gọi CBNV thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường tại công sở và gia đình như: Phân loại rác thải, trồng cây xanh, han chế sử dụng nước đóng chai và túi nilon, hạn chế sử dụng đồ nhựa, tiết kiệm giấy, tiết kiệm điện, tiết kiệm nguồn nước...

Việc làm này một mặt giúp giảm thiểu tối đa rác xả thải ra môi trường, mặt khác lan tỏa tới cộng đồng ý thức hơn nữa đối với vấn đề bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là thông điệp mà SeABank muốn truyền tải đến tất cả mọi người: Sống có trách nhiệm hơn với môi trường ngay từ những hành động nhỏ nhất.

Cùng với việc thu gom rác, từ 1- 9/11/2019, SeABank còn lan tỏa thông điệp “Let’s Go Green with SeABank” đến với khách hàng với hàng ngàn quà tặng hữu ích là bình nước thủy tinh, túi vải Canvas dành tặng khách hàng khi đến giao dịch tại Ngân hàng. Những vật dụng hữu ích, có thể sử dụng trong thời gian dài, từ đó hạn chế thói quen sử dụng chai nhựa và túi nilon. Các loại rác thải này là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự phá hủy môi trường và đại dương nghiêm trọng như hiện nay.

Những hoạt động ý nghĩa của SeABank sẽ càng được lan tỏa hơn nữa khi có sự chung tay, góp sức của nhiều người để cùng SeABank sống xanh vì một Việt Nam xanh, sạch, đẹp! Hành động này trở nên vô cùng cấp thiết khi trái đất đang đối mặt với các vấn nạn nhức nhối về biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.