Cựu CEO Mytel làm Tổng giám đốc Viettel Post

Ông Hoàng Trung Thành, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, vừa được Tập đoàn Viettel giao nhiệm vụ Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post).
Cựu CEO Mytel làm Tổng giám đốc Viettel Post

Ông Hoàng Trung Thành từng nắm giữ nhiều vị trí trong ban lãnh đạo tại các chi nhánh có thị phần lớn của Viettel trong nước như Hà Nội, Hải Phòng, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom).

Ông Thành cũng từng giữ vị trí quan trọng trong Ban lãnh đạo các thị trường quốc tế của Viettel như Campuchia, Đông Timor và Myanmar.

Đặc biệt, giai đoạn 2018 - 2021, ông Hoàng Trung Thành trong cương vị Tổng Giám đốc Mytel (Myanmar), đã cùng tập thể, ban lãnh đạo Viettel Myanmar đưa nhà mạng Mytel lên chiếm thị phần số 1 tại Myanmar về di động và cố định băng rộng.

Với những thành tựu ấn tượng của ông Hoàng Trung Thành trong việc xây dựng thành công thương hiệu, hạ tầng mạng lưới và kênh phân phối bán hàng tại thị trường Myanmar, Đảng ủy Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel tin tưởng tân Tổng giám đốc sẽ cùng cán bộ, nhân viên Viettel Post tiếp tục phát triển và phát huy thành tích của Bưu chính trong thời gian tới.

Trong buổi trao quyết định cho ông Hoàng Trung Thành, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Tào Đức Thắng đặt kỳ vọng: "Viettel Post giữ vai trò làm kênh phân phối chính của Tập đoàn với sức mạnh của 40.000 cán bộ nhân viên, vì vậy người dẫn dắt mới của Viettel Post cần phải có kinh nghiệm về quản lý con người, viễn thông và công nghệ để thúc đẩy Viettel Post chuyển đổi số nhanh nhất có thể".

Trong buổi nhận quyết định, ông Hoàng Trung Thành cam kết sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết đồng lòng cùng Đảng ủy Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel và cán bộ nhân viên Viettel Post hoàn thành mọi nhiệm vụ lãnh đạo Tập đoàn giao phó trong chuyển đổi số, cũng như đảm bảo đời sống và thu nhập cho cán bộ nhân viên Viettel Post.

Sau 25 năm hoạt động, hiện nay Viettel Post đang tập trung đẩy mạnh dịch vụ chuyển phát, với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quá trình chuyển đổi số tại Viettel Post bắt đầu từ năm 2017, đến nay đã ghi nhận được nhiều thành tựu ấn tượng như: Mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, khai trương hệ thống dây chuyền chia chọn tân tiến, hoàn thiện hệ sinh thái số cho khách hàng kinh doanh, khai trương trung tâm logistics với công nghệ hiện đại phục vụ chuyển phát…

Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh hạ tầng mạng lưới, mạnh dạn đầu tư cho công nghệ để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược “trở thành Công ty Chuyển phát số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng Công nghệ cao vào năm 2025”.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…