Đại học HUBT: Tuần sinh hoạt công dân sinh viên K24

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Tuần sinh hoạt công dân sinh viên - Hệ đại học chính quy khóa 24 tại Hội trường lớn nhà B.
Đại học HUBT: Tuần sinh hoạt công dân sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân sinh viên K24 của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được diễn ra từ ngày 19/8/2019 đến ngày 23/8/2019 cho sinh viên 27 ngành đào tạo. Tham gia và giới thiệu Tuần Sinh hoạt công dân cho sinh viên K24 có đại diện Phòng Giáo vụ, Phòng Công tác Sinh viên, Đoàn Thanh niên và các khoa chuyên môn.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Tuần sinh hoạt công dân sinh viên - Hệ đại học chính quy khóa 24. Ảnh: Huy Thuyết

Tuần sinh hoạt công dân được nhà trường tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những nội quy, quy định, quy chế của nhà trường, trang bị đầy đủ, kịp thời một số thông tin cơ bản và cần thiết về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước, quốc tế và nhà trường giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình đối với nhà trường, đáp ứng yêu cầu đào tạo, rèn luyện và nhu cầu của xã hội.

Tại Tuần sinh hoạt công dân này, sinh viên khoá mới K24 còn được Phòng Công tác sinh viên phổ biến về các quy định về đào tạo theo hình thức tín chỉ, chuẩn đầu ra; Phổ biến cho sinh viên nắm được các nội quy, quy chế về công tác sinh viên, các chế độ, chính sách; quy định đánh giá rèn luyện; khen thưởng kỷ luật, các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Với kỳ vọng mỗi sinh viên của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sẽ trở thành những nhà kinh tế, quản lý, kỹ sư, kiến trúc sư, y bác sĩ giỏi, Tuần sinh hoạt công dân sinh viên chính là bước khởi đầu cho mục tiêu đào tạo toàn diện cả về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức lẫn năng lực nghề nghiệp cho các em.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.