Kể từ khi thành lập đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhiều lần tăng vốn điều lệ. Sau một năm hoạt động, công ty đã tăng vốn điều lệ từ 25 triệu đô la Mỹ lên 72 triệu đô la Mỹ, và đến đầu năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, công ty tăng vốn lên 100 triệu đô-la Mỹ. Nay, với sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, vốn điều lệ mới của công ty là 117 triệu đô la Mỹ.
Kết thúc năm kinh doanh thứ 10, Dai-ichi Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí năm 2016 trên 5.300 tỉ đồng, tăng 51% so với năm 2015, tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập. Từ một công ty nhỏ với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm khoảng 4,4% vào đầu năm 2007, nay công ty đã đạt thị phần hơn 10% vào cuối năm 2016 với mạng lưới gần 200 văn phòng trên toàn quốc phục vụ 1,6 triệu khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác như HDBank, VNPost, Mocap, LVPBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, BacABank,... để mở rộng kênh bán hàng.
Theo Thời báo KTSG
>> Thị trường bảo hiểm 2016, những con số biết nói