Danisa giới thiệu bộ quà Tết khởi đầu năm mới

Danisa lần đầu tiên ra bộ sưu tập "Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân" bao gồm 5 tặng phẩm với nhiều hương vị thơm ngon, bao bì hoàn toàn mới lạ, mang những thông điệp tri ân riêng vô cùng ý nghĩa.
Danisa giới thiệu bộ quà Tết khởi đầu năm mới
Danisa lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” bao gồm 5 tặng phẩm tinh tế, là món quà tri ân lý tưởng cho dịp Tết này

Theo đó, bắt đầu từ 12/12/2022 đến ngày 08/01/2023, Danisa sẽ triển khai một chiến dịch quy mô toàn quốc trên các kênh mua sắm: cửa hàng, siêu thị và cả nền tảng thương mại điện tử với ưu đãi mua sắm hấp dẫn, đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập mới về quà Tết cùng các hoạt động nhằm đề cao nét văn hóa tặng quà tri ân ngày Tết.

Ngoài ra, Danisa cũng tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ dàng bày tỏ tấm lòng và hiện thực hóa bằng trọn bộ quà Tết dành tặng những người yêu thương qua cuộc thi chia sẻ lời tri ân và hình ảnh tại fanpage Danisa Vietnam. Từ những chia sẻ này, Danisa sẽ chọn ra 40 người may mắn để thực hiện hóa lời tri ân đến 5 người yêu thương của bạn bằng 5 phần quà tặng được chọn lựa từ bộ sưu tập “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” của Danisa. Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn trọn bộ quà tặng Danisa để tri ân gia đình, ekip và bạn bè vì đã giúp đỡ cô trong một năm quan trọng vừa qua, qua đó tạo nên một cái Tết tri ân vẹn tròn ý nghĩa. 

Danisa giới thiệu bộ quà Tết khởi đầu năm mới
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn trọn bộ quà tặng Danisa để tri ân gia đình, ekip và bạn bè

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: “Là biểu tượng của lòng tri ân trong nhiều năm qua, Danisa luôn tìm tòi những cách thức khác nhau để mang đến nguồn cảm hứng, cũng như động lực để người tiêu dùng trên cả nước bày tỏ tình cảm và trao gửi lời tri ân của mình. Năm nay là lần đầu tiên, Danisa mang đến một sự thay đổi đột phá từ việc kết hợp những sản phẩm hiện có, thiết kế bao bì độc đáo hơn cho tới ra mắt hương vị bánh mới… nhằm đáp lại mong đợi của khách hàng về một món quà tri ân giàu ý nghĩa. Đây là một giải pháp quà tặng mà chúng tôi trăn trở và ấp ủ bấy lâu nay, mỗi món quà chính là một cung bậc của tình cảm tri ân, để thay lời bày tỏ gửi trao đến người mình thương mến.”

Kể từ ngày 12/12/2022, người tiêu dùng có thể tìm mua những món quà Tết thuộc bộ sưu tập “Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân” của Danisa tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng trên cả nước. Ngoài ra, khách hàng còn thể lựa chọn các Combo quà tặng khác của Danisa trên sàn thương mại điện tử chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 20%.

Có thể bạn quan tâm