Deloitte Việt Nam và dấu ấn của 3 thập kỷ

Vừa qua, Deloitte Việt Nam tổ chức “Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập - Dấu ấn tiên phong” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là dịp để Deloitte Việt Nam nhìn lại hành trình ba thập kỷ tiên phong từ những ngày đặt nền móng cho ngành kiểm toán độc lập năm 1991.

Tại sự kiện, đại diện Deloitte cho biết, hành trình này là một hành trình nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, từ việc xây dựng nền móng cho ngành nghề trước những yêu cầu cấp thiết cần có kiểm toán độc lập khi đón làn sóng đầu tư đầu tiên, đến việc tiếp nối những viên gạch và từng bước hoàn thiện ngành nghề. Hành trang Deloitte mang theo trên hành trình nhiều dấn ấn này không chỉ có kiến thức chuyên môn và kỹ thuật, mà còn bao gồm những giá trị, khát vọng với nghề và luôn giữ vững vị trí tiên phong trong ngành kiểm toán độc lập. 

Từ những ngày đầu thành lập vào năm 1991 với 9 nhân viên, đến nay, Deloitte Việt Nam đã phát triển không ngừng khi có hơn 30 Phó Tổng Giám đốc và 1.000 nhân viên. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên có năng lực và trình độ quốc tế, am hiểu văn hóa và pháp luật của Việt Nam, Deloitte Việt Nam cung cấp các giải pháp ưu việt để giúp nhiều khách hàng trong và ngoài nước thành công, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực Tư vấn và Kiểm toán.

Trên ba thập kỷ phát triển, Deloitte Việt Nam còn để lại nhiều dấu ấn tiên phong trong công tác giúp thông tin tài chính, quản trị doanh nghiệp ngày càng trở nên công khai và minh bạch, từ đó tạo dựng niềm tin thị trường cho các đầu tư nước ngoài, và công tác tham vấn cho các cơ quan Nhà nước Bộ ban ngành trong việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách.

Tại buổi lễ, bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Deloitte Việt Nam chia sẻ: “Những thành công Deloitte Việt Nam có được ngày hôm nay là nhờ những quyết định hội nhập và phát triển đúng đắn của Đảng và Nhà nước Việt Nam, sự ủng hộ sẻ chia của các Bộ ban ngành, sự tin tưởng và hợp tác lâu dài của các khách hàng và đối tác, sự đồng hành của Deloitte Toàn cầu, Deloitte Châu Á – Thái Bình Dương, Deloitte Đông Nam Á, và không thể thiếu sự nhiệt huyết, tận tâm, nỗ lực cống hiến của Ban lãnh đạo và hơn 1.000 nhân viên". 

Bà Cindy Hook, Tổng Giám đốc, Deloitte Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Deloitte Việt Nam là một thành viên quan trọng của Deloitte Châu Á - Thái Bình Dương. Trong hơn 30 năm qua, Deloitte Việt Nam đã tạo dựng được uy tín của một tổ chức cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang đóng góp vào sự phát triển của ngành tư vấn và kiểm toán Việt Nam, cũng như kiến tạo những ảnh hưởng tích cực đếncộng đồng tại địa phương. Đúng như tinh thần Deloitte Toàn cầu, Deloitte Việt Nam đã vượt qua những thách thức và đang nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mới trong môi trường kinh doanh nhiều biến động như hiện nay.”

Tại sự kiện, Deloitte Việt Nam cũng chính thức ra mắt dịch vụ Doanh nghiệp Tư nhân (Deloitte Private) và chương trình Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất Việt Nam. Ông Philip Yuen, Tổng Giám đốc, Deloitte Đông Nam Á, chia sẻ : “Ngày hôm nay đánh dấu một mốc son trong hành trình ba thập kỷ phát triển và thành công của Deloitte Việt Nam với sự ra mắt của dịch vụ Deloitte Private. Deloitte Private là dịch vụ chuyên biệt hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp gia đình, doanh nhân và các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao, với mục đích hỗ trợ thúc đẩy vai trò của khu vực doanh nghiệp tư nhân đối với nền kinh tế. Năm 2021 cũng là năm Deloitte Đông Nam Á triển khai chương trình Doanh nghiệp được Quản trị Tốt nhất Việt Nam nhằm tôn vinh và công nhận các doanh nghiệp tư nhân xuất sắc nhất trên cả nước.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.