Đêm nhạc "Thời khắc giao thời": Đại nhạc hội 10 năm Techcombank Priority

Nghệ thuật âm nhạc đỉnh cao đã thổi hồn cho câu chuyện cảm xúc về hành trình  vươn lên không ngừng của Techcombank cùng “người thương” Priority trong 10 năm qua.

Đại nhạc hội 10 năm Techcombank Priority
Đại nhạc hội 10 năm Techcombank Priority

Chương trình đại nhạc hội Techcombank Priority đã khuấy động khán phòng hơn 5.000 người của Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), không chỉ bởi dàn ca sĩ ngôi sao Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân Idol, Bùi Lan Hương…, mà còn bởi những màn giao lưu cực chất với sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nghệ thuật âm nhạc đỉnh cao đã thổi hồn cho câu chuyện cảm xúc về hành trình vươn lên không ngừng của Techcombank cùng “người thương” Priority trong 10 năm qua.

“Hãy để nghệ thuật mở lối cho một chương mới của mỗi chúng ta, và dù mục tiêu kế tiếp hay hành trình xúc cảm tiếp nối của bạn tới đâu, luôn có chúng tôi bên cạnh” - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thay lời Techcombank đưa hơn 5.000 khán giả hòa vào mạch cảm xúc sâu lắng của “Thời khắc giao thời” ngay từ những phút đầu chương trình.

Với ba chương “Vững - Giao - Vươn”, với “Vững” trong “Vững Bền”; “Giao” trong “Giao thời” và “Vươn” trong “Vươn Tầm” - ba “từ khóa” đầy chất thơ thể hiện tầm nhìn của Techcombank Priority đã được nghệ thuật hóa bằng những màn trình diễn âm nhạc đầy sâu lắng và thăng hoa.

Những giọng ca danh tiếng: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Hà Lê và Bùi Lan Hương đã bắc nhịp cầu âm nhạc để chuyển tải thông điệp về tầm nhìn của Techcombank Priority, với ưu thế vượt trội của những người tiên phong hiện thực hóa hoài bão.

Chiêm nghiệm lại thập kỉ đồng hành cùng khách hàng, vượt qua thử thách tới hiện tại vững vị thế, chương “Vững” được viết nên bởi màn biểu diễn mở màn kết hợp trình diễn nghệ thuật độc đáo, với sự xuất hiện của 2 đại diện giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và tầm nhìn mới - ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank Việt Nam và bà Ngô Thanh Vân – Đại sứ thương hiệu Techcombank Priority. Cùng giọng ca của Văn Mai Hương, chương “Vững” được mở ra sâu lắng và đầy ý vị, với những chiêm nghiệm về niềm tin, sự thấu hiểu của thương hiệu và khách hàng thông qua các ca khúc đang thịnh hành: “Thời thanh xuân đã qua, Một ngàn nỗi đau, Mưa tháng sáu”. Trên sân khấu “Thời khắc giao thời”, á quân Việt Nam idol dí dỏm đặt câu hỏi khó: “Techcombank đã giúp mình có nhà, có xe, giờ còn thiếu mỗi một anh đẹp trai nữa. Không biết ngân hàng có hỗ trợ nốt?”

Chương “Giao thời” mở ra thời khắc chuyển mình giữa hiện tại và khát vọng tương lai, được khắc họa bởi màu sắc âm nhạc phóng khoáng, mới mẻ và đầy tính nghệ thuật đương đại của Hà Lê và Bùi Lan Hương. Dưới bàn tay của bậc thầy tình ca – Giám đốc Âm nhạc Hữu Vượng, cùng kĩ thuật dàn dựng ánh sáng, sân khấu và hình ảnh, khán giả được đắm chìm trong không gian âm nhạc tươi sáng, khơi nguồn cho xúc cảm chuyển đổi và hoài bão mới. Những tình khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn được làm mới lại đầy da diết mà ru lòng người đến thế qua giọng ca Hà Lê và Bùi Lan Hương với “Ở trọ, Diễm xưa, Mưa hồng…”. Phải tặng một lời khen ngọt cho Techcombank khi đã rất dụng ý trong từng “gạch nối cảm xúc” trong việc lựa chọn kỹ lưỡng từng giọng ca trên sân khấu, mà còn chăm chút từng hình ảnh hiệu ứng trên sân khấu 3D khiến người xem phải trầm trồ, mãn nhãn thực sự.

Sự cuốn hút đầy nội lực của Bùi Lan Hương – người đã hóa thân giọng ca huyền thoại Khánh Ly trong “Em và Trịnh” – đã tạo nên sự dẫn nhập không thể hợp lý hơn để Trung Quân Idol làm cháy sân khấu với các bản “hit” “Ai chung tình được mãi?”, “Trót yêu” “Chân ái”… Dù mới phục hồi sau chấn thương, song Trung Quân đã dồn hết tình yêu và cảm xúc vào giai điệu thăng hoa trong “Thời khắc giao thời”, như “chàng Idol” thổ lộ: “Bao năm đứng trên sân khấu, nhưng hôm nay Trung Quân vô cùng cảm xúc khi được cất giọng trên sân khấu hoành tráng và với chân tình từ hơn 5.000 khán giả”. Anh chàng cũng bật mí đã “trót yêu” dịch vụ Techcombank Prirority từ những ngày đầu tiên, và đến giờ vẫn luôn xem đó là “chân ái”.

Cả khán phòng như bùng cháy trong cao trào của chương “Vươn tầm”, khi “nữ hoàng” nhạc nhẹ Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy đẳng cấp với “Cô đơn trên Sofa”, và hòa giọng không thể ma mị hơn với các mash-up “Cả một trời thương nhớ” “Tháng tư là lời nói dối của em”. Chất giọng sang trọng nội lực của Hà Anh Tuấn đã khẳng định một đẳng cấp âm nhạc sang trọng đỉnh cao để mang đến cho khách mời những giai điệu tuyệt vời với “Xuân thì, Người tình mùa đông” ...

“Dòng máu lạc hồng” đã tạo nên một hào khí rực rỡ, khép lại với màn trình diễn “Dòng máu lạc hồng” dàn dựng công phu của Hà Anh Tuấn, với khí thế mạnh mẽ, hào hùng, khẳng định tinh thần đồng hành của Techcombank Priority “Vững vị thế, Định tương lai”.

“Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” là khởi đầu vượt trội cho một chương mới của Techcombank Priority, với câu hỏi “What’s your next?” - đủ để các khách hàng Priority của Techcombank hồi hộp mong chờ những đại nhạc hội hoành tráng và đẳng cấp tiếp theo, cũng như những chuyển đổi mạnh mẽ của Techcombank Priority trong thời gian tới. Như ông Darren Buckey – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - chia sẻ tại cuộc họp báo trước Đại nhạc hội: “Chúng tôi sẽ mở rộng đặc quyền ưu tiên dành riêng cho khách hàng Priority trong năm 2023, tiếp tục nâng tầm dịch vụ. Hãy cho chúng tôi biết hoài bão ấp ủ của bạn, Techcombank Priority sẽ đồng hành để hiện thực hóa đam mê và cùng mỗi khách hàng “định tương lai”!

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.