Khi chuyển sang hình thức đăng ký xe trực tuyến qua cổng dịch vụ công VNeID, có một số lưu ý quan trọng mà người dân cần nắm rõ để đảm bảo quy trình diễn ra thuận lợi và nhanh chóng…
Mục tiêu đặt ra là đến năm 2025 cơ bản thiết lập nền tảng Tài chính số hiện đại, công khai, minh bạch dựa trên dữ liệu lớn, dữ liệu tài chính mở. Đến năm 2030 hình thành hệ sinh thái Tài chính số phong phú, hiện đại trên mọi lĩnh vực, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn thông tin.
Tại sự kiện HUAWEI CONNECT 2021 diễn ra từ ngày 23/9 đến ngày 31/10, Huawei đã ra mắt 11 giải pháp sáng tạo dựa trên kịch bản cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ công, giao thông, tài chính, năng lượng và sản xuất.
Dự kiến, đến năm 2030, TP.HCM sẽ thuộc nhóm 2 địa phương dẫn đầu về chính quyền số, kinh tế số chiếm 40% GRDP, năng suất lao động hằng năm tăng tối thiểu 9%.
Đến nay, toàn thành phố có 1.448 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (tỷ lệ 80%), trong đó có 1.209 dịch vụ công mức độ 3 và 239 dịch vụ công mức độ 4.
Cổng Dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn) đã chính thức được khai trương vào chiều nay (9/12), với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.
Trong 8 tháng năm 2019, toàn thành phố Hà Nội đã triển khai 1.427 dịch vụ công trực tuyến, mức độ 3, 4, đạt 79% mục tiêu triển khai nhiệm vụ xây dựng Chính phủ điện tử và cải cách TTHC đã đề ra.
Chiều 8/8, tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI đã giới thiệu tới các đại biểu tại Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2019 (Vietnam ICT Summit 2019) về “Giải pháp chuyển
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng CQĐT TP. Hà Nội yêu cầu hết năm 2019, Hà Nội phải cung cấp 100% dịch vụ công mức độ 3, 4 đến người dân, doanh nghiệp.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh tại Diễn đàn cấp cao Công nghệ Thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam với chủ đề “Việt Nam - Chuyển đổi số trong cách mạng công nghiệp lần thứ 4” khai mạc sáng