Điện Quang nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập”

Điện Quang chú trọng sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70%...

Điện Quang nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập”

Ngày 16/11/2023, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã trao chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập” năm 2023 cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Công nghệ cao Điện Quang (thành viên Tập đoàn Điện Quang).

Đây là chương trình do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao triển khai và chứng nhận cho các doanh nghiệp dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại Việt Nam, áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Trong 6 năm qua, hơn 500 lượt doanh nghiệp đã đạt được chứng nhận này.

Để đạt được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập”, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Công nghệ cao Điện Quang phải đáp ứng các tiêu chí mà hội đồng thẩm định đề ra.

Đây là bộ tiêu chuẩn mới được ban tổ chức lựa chọn từ những tiêu chí phổ quát nhất của Việt Nam và các bộ tiêu chuẩn được thế giới công nhận, ở các nước có nền kinh tế phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Singapore…

Cụ thể, Điện Quang phải đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các tiêu chuẩn quốc tế như: SA 8000, ISO 14001, ISO 13485, CTPAT... Có giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa trong và ngoài nước...

Ông Trần Bá Linh, Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ cao Điện Quang cho biết, trong suốt 50 năm qua, Điện Quang luôn kiên định với mục tiêu "Chất lượng là yếu tố quyết định nên thành công”. Điện Quang đã luôn không ngừng đầu tư vào nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC giúp đảm bảo chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, đóng gói, vận chuyển.

“Điện Quang chú trọng sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70%, điển hình là các dòng sản phẩm đèn LED. Trong tương lai, Điện Quang sẽ tiếp tục thực hiện việc phát triển sản phẩm để xứng đáng với sự tín nhiệm của người tiêu dùng dành cho Điện Quang trong suốt 50 năm qua”, ông Linh cho biết thêm.

Ngoài danh hiệu này, trong năm 2023, Điện Quang còn nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận khác như: “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Doanh nghiệp xanh”….

Trong tương lai, Điện Quang sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn để phát triển và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, điện mặt trời và điều khiển thông minh.

Xem thêm

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại WinMart Thăng Long tượng trưng cho 9 năm phụng sự khách hàng

WinCommerce kỷ niệm hành trình 9 năm phụng sự người tiêu dùng

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng...

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” lần thứ 4 liên tiếp

Lần thứ tư Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Với những nỗ lực đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo môi trường làm việc giúp phát huy tối đa tài năng của mỗi nhân viên, đồng thời cùng nhau tạo ra giá trị chung cho cộng đồng, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2023…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.