Doanh số Hyundai tăng trưởng gần 35% trong tháng 11/2024

Tập đoàn Thành Công vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng của Hyundai, ghi nhận mức tăng trưởng doanh số đáng kể so với cùng kỳ năm trước...

Doanh số Hyundai tăng trưởng gần 35% trong tháng 11/2024

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 11/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 10.303 xe bán ra, tăng trưởng 34,9% so với tháng 10.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 2.052 xe, tăng trưởng 44% so với tháng 10. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 1.584 xe, tăng trưởng gần 3 lần so với tháng trước. Hyundai Creta ghi nhận doanh số 1.330 xe bán ra, tăng trưởng 8,3% so với tháng 10, đứng ở vị trí thứ 3.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục ghi dấu ấn với mức doanh số đạt 1.206 xe, xếp ở vị trí thứ 4, tăng trưởng 19,8% so với tháng 10. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 5, ghi nhận doanh số 1.035 xe, tăng trưởng 40,8%. Hyundai Venue ghi nhận doanh số 690 xe tăng trưởng 10,4% còn Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 7 với 468 xe, tăng trưởng 8,1%.

Hyundai Custin ghi nhận mức doanh số đạt 395 xe, đứng ở vị trí thứ 8, tăng trưởng 25,8% so với tháng 10. Hyundai Palisade ghi nhận doanh số 242 xe, đứng ở vị trí thứ 9, tăng trưởng 13,6%. Hyundai Elantra chốt bảng xếp hạng đạt doanh số 222 xe bán ra, duy trì mức bán hàng tương đương tháng trước đó.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.079 xe bán ra trong tháng 11, tăng trưởng 24,7% so với tháng 10, trong đó có 33 xe Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 11/2024 (Đơn vị: Xe):

96-1733888435-z6118792579526-83c0403433ab06368f7aa6b0ac8095b3.jpg

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (tập đoàn Thành Công) đã có 25 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Audi Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe mới: Audi Q6 e-tron và Audi A5 mới

Audi Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe mới: Audi Q6 e-tron và Audi A5 mới

Audi Việt Nam đồng thời giới thiệu hai mẫu xe mới là SUV điện Audi Q6 e-tron và Audi A5 thế hệ mới. Sự kiện này đánh dấu bước tiếp theo của Audi tại Việt Nam, khi đồng thời tiếp cận hai nhóm khách hàng khác nhau bao gồm những người quan tâm đến xe điện và những khách hàng ưu tiên xe xăng...

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

40 triệu xe máy Honda đã được lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức kỷ niệm dấu mốc lịch sử khi xuất xưởng chiếc xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Vĩnh Phúc. Con số này không chỉ cho thấy quy mô sản xuất ấn tượng của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Honda với thị trường Việt Nam suốt gần 30 năm qua...

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Mazda và mẫu xe “đáng tự hào”

Nếu RX-7 và RX-8 được biết đến là hơi cầu kỳ và không thực sự chắc chắn thì Mazda đã từng có một mẫu xe cực kỳ “đáng tin cậy” trên thị trường...

Trung Quốc xuất khẩu xe '0 km' dưới dạng đã qua sử dụng sang thị trường quốc tế

"Độc lạ Trung Quốc": Bán xe mới dưới lốt xe đã qua sử dụng

Những chiếc xe "0 km" này chưa bao giờ lăn bánh trên đường, nhưng chúng đang được xuất khẩu dưới dạng xe đã qua sử dụng sang các thị trường như Nga, Trung Á và Trung Đông, cho phép các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tăng trưởng và loại bỏ những chiếc xe khó bán trong nước...

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Sau Grab, BYD kết hợp cùng Be Group để mở rộng thị phần

Không chỉ dừng ở việc hợp tác cùng Grab, BYD Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các tài xế công nghệ của Be Group để tối ưu trải nghiệm cho hành khách và cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng thị phần của hãng xe điện Trung Quốc này...