Doanh số Hyundai tăng trưởng gần 35% trong tháng 11/2024

Tập đoàn Thành Công vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng của Hyundai, ghi nhận mức tăng trưởng doanh số đáng kể so với cùng kỳ năm trước...

Doanh số Hyundai tăng trưởng gần 35% trong tháng 11/2024

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 11/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 10.303 xe bán ra, tăng trưởng 34,9% so với tháng 10.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 2.052 xe, tăng trưởng 44% so với tháng 10. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 1.584 xe, tăng trưởng gần 3 lần so với tháng trước. Hyundai Creta ghi nhận doanh số 1.330 xe bán ra, tăng trưởng 8,3% so với tháng 10, đứng ở vị trí thứ 3.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục ghi dấu ấn với mức doanh số đạt 1.206 xe, xếp ở vị trí thứ 4, tăng trưởng 19,8% so với tháng 10. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 5, ghi nhận doanh số 1.035 xe, tăng trưởng 40,8%. Hyundai Venue ghi nhận doanh số 690 xe tăng trưởng 10,4% còn Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 7 với 468 xe, tăng trưởng 8,1%.

Hyundai Custin ghi nhận mức doanh số đạt 395 xe, đứng ở vị trí thứ 8, tăng trưởng 25,8% so với tháng 10. Hyundai Palisade ghi nhận doanh số 242 xe, đứng ở vị trí thứ 9, tăng trưởng 13,6%. Hyundai Elantra chốt bảng xếp hạng đạt doanh số 222 xe bán ra, duy trì mức bán hàng tương đương tháng trước đó.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.079 xe bán ra trong tháng 11, tăng trưởng 24,7% so với tháng 10, trong đó có 33 xe Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 11/2024 (Đơn vị: Xe):

96-1733888435-z6118792579526-83c0403433ab06368f7aa6b0ac8095b3.jpg

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (tập đoàn Thành Công) đã có 25 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

SUV điện hạng sang Mercedes-EQB 250+ có phiên bản mới,

SUV điện hạng sang Mercedes-EQB 250+ có phiên bản mới,

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV thuần điện EQB 250+ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (Facelift), đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa danh mục sản phẩm tại Việt Nam.

Cơ hội trúng thưởng 2 tỷ đồng khi đặt trước Ford Territory 2025

Cơ hội trúng thưởng 2 tỷ đồng khi đặt trước Ford Territory 2025

Ngay sau khi ra mắt, Ford Việt Nam đã chính thức triển khai chương trình “Ưu đãi đặt sớm Ford Territory mới”. Khách hàng tiên phong sở hữu mẫu SUV đô thị hạng C thế hệ mới sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng,...

Sự kiện "Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh" vẫn duy trì sức hút tại TP.HCM

Xe máy VinFast được người TP.HCM "chấm" mạnh

Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast đang tạo hiệu ứng tích cực, khi ngày càng nhiều người dân sẵn sàng đổi xe xăng cũ để sở hữu xe máy điện...

Ford Territory 2025 sẽ được ra mắt vào ngày 15/8

Ford Territory 2025 sẽ được ra mắt vào ngày 15/8

Sau gần hai năm có mặt tại Việt Nam, mẫu SUV đô thị Ford Territory sắp có phiên bản nâng cấp 2025. Theo thông tin từ một số đại lý của Ford thì mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt bản vào ngày 15/8, đúng dịp kỷ niệm 30 năm Ford phát triển tại Việt Nam...