Cùng hiệu ứng mạnh mẽ của chiến dịch xúc tiến du lịch Phú Quốc, Wake Up Festival với hành trình trải nghiệm “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” tại “siêu quần thể không ngủ” sẽ góp phần thúc đẩy “đảo du lịch” ngày càng thu hút du khách...
Mùa hè, Phú Quốc đón gió mùa tây - tây nam và đôi khi có mưa, song Bãi Kem ở bờ đông lại bước vào mùa đẹp nhất trong năm, với nắng vàng, nước xanh sóng lặng, cát mềm mịn và trắng muốt như kem...
Hiệp hội Du lịch Kiên Giang kiến nghị UBND tỉnh, cùng các đơn vị có liên quan có biện pháp điều chỉnh giá vé máy bay để thu hút lượng khách đến với địa phương trong thời gian tới...
Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort với gói ưu đãi đa dạng trải nghiệm tại Phú Quốc: “sạc” năng lượng tại villa sát biển, khám phá Thị trấn Hoàng Hôn,...
“Thủ phủ” resort 5 sao Bãi Trường cần thêm những mảnh ghép đô thị sống sôi động để mở ra bức tranh phát triển toàn diện và đồng bộ hơn, làm đòn bẩy cho phát triển kinh tế Nam Phú Quốc.
Tên Bãi Sao có nguồn gốc từ truyền thuyết về loài sao biển - loài vật có khả năng tái sinh, và trên thực tế bãi biển “vang bóng một thời” của Phú Quốc này cũng đang chờ ngày “tái sinh” với một tầm vóc khác trên bản đồ du lịch quốc tế.
Bãi Trường - một trong ba bãi biển “hút khách” du lịch nhất Phú Quốc với hàng loạt các thương hiệu bất động sản và quản lý vận hành quốc tế, ngày càng trở nên hấp dẫn giới đầu tư bởi sự xuất hiện của các tiện ích điểm nhấn mang tính biểu tượng.
Biển xanh, cát trắng, nắng vàng đã không còn là điều duy nhất khiến du khách bị “bỏ bùa mê” khi tới Phú Quốc nữa. Những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng mà Sun Group kiến tạo đã và đang mang tới cho Phú Quốc một hấp lực mới khó cưỡng.
Hội tụ những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Hyatt, Wyndham, Best Western, Four Seasons… Phú Quốc đang chứng tỏ sức hấp dẫn của một điểm đến hạng sang sánh vai cùng những thiên đường nghỉ dưỡng thế giới như Maldives, Hawaii…
Các doanh nghiệp lữ hành cho rằng, tương lai gần, Phú Quốc sẽ là điểm đến của các du khách nhà giàu. Nhưng họ cũng cho rằng đảo Ngọc còn rất nhiều việc phải làm, để có để đón được dòng khách “nặng đô” này.
Vẫn là các cửa hàng bán sản vật của đảo Ngọc như ngọc trai, nước mắm, hồ tiêu… song sự dàn trải về vị trí đang là một rào cản cho sự phát triển kinh tế, các con phố tại Sun Grand City New An Thoi sẽ t
Để du lịch phát triển bền vững, cần giữ môi trường tự nhiên và xã hội an bình nơi đây, phải thực hiện tốt quy hoạch, “không được bê tông hóa Phú Quốc”.
Ngành kinh doanh dịch vụ du lịch ở Phú Quốc tăng trưởng mạnh mẽ là tín hiệu tích cực cho thấy lĩnh vực này có thể đem lại lợi nhuận hàng tỷ đồng mỗi năm cho giới đầu tư.
Hạ tầng giao thông, du lịch tăng tốc, Phú Quốc trở thành điểm đến đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Song, để trở thành chủ nhân của những sản phẩm BĐS “đón đầu xu thế” lại là chuyện ph
Cùng với sự tăng trưởng đột phá của dòng khách và doanh thu ngành du lịch, nhiều điểm đến mới đang trở thành những cực nam châm hút mạnh dòng vốn đầu tư, tạo đà tăng trưởng đầy bất ngờ cho ngành này t
Gần 100 chuyến bay hạ cất cánh trong ngày mùng 1 Tết ở Phú Quốc không chỉ đặt dấu mốc “kỷ lục” mới của du lịch Nam đảo mà còn hứa hẹn sự “cất cánh” tiếp theo của các lĩnh vực dịch vụ, bất động sản.
“Bay” êm ru giữa mây trời Phú Quốc, ngắm nhìn chuỗi đảo đẹp như ngọc nổi bật trên nền biển pha lê sáng lấp lánh, tận hưởng những dịch vụ giải trí trên biển Hòn Thơm... Món quà tuyệt vời mà Sun World H