Dùng thẻ Maritime Bank sắm đồ tại Nguyễn Kim: Nhận ngay ưu đãi 1,5 triệu và cơ hội đi Ukraine xem chung kết Cup C1

Tháng 4 này, hãy dùng thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sắm ngay tivi UHD tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim để được giảm ngay đến 1,5 triệu đồng và có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Ukraine xem chung
Dùng thẻ Maritime Bank sắm đồ tại Nguyễn Kim: Nhận ngay ưu đãi 1,5 triệu và cơ hội đi Ukraine xem chung kết Cup C1

Hàng triệu người hâm mộ bóng đá đang háo hức với vòng bán kết Cup C1 và bạn cũng không ngoại lệ, muốn được “sống” trọn vẹn cùng mỗi trận đấu, dù chỉ là qua màn ảnh tivi? Bạn đam mê những thước âm thanh, những hình ảnh sống động, chân thực trong từng trận đấu dù không trực tiếp có mặt tại sân?

 Để hòa chung “nhịp đập” với “cú lội ngược dòng ngoạn mục” của AS Roma, sự vượt trội của Real hay Liverpool… hãy cùng Maritime Bank đến Nguyễn Kim, sắm ngay tivi UHD (tivi 4K) với độ phân giải siêu nét Ultra HD (cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD) và nhận ngay nhiều ưu đãi “có 1-0-2”.

"Cụ thể, từ nay đến 25/4/2018, tất cả khách hàng là chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard khi đến Nguyễn Kim sẽ được giảm thêm (trên giá tốt nhất đã giảm): 500.000 đồng khi mua tivi UHD từ 43 inchs trở lên; 1.200.000 đồng khi mua tivi UHD từ 55 inchs trở lên và không thực hiện trả góp; 1.500.000 đồng khi mua tivi UHD từ 55 inchs trở lên và thực hiện trả góp 0%

Bên cạnh ưu đãi đến 1,5 triệu đồng dành cho đơn hàng mua tivi UHD, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard còn được giảm ngay 1.000.000 đồng khi mua điều hòa invester hoặc 500.000 đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào có giá niêm yết chỉ từ 8 triệu đồng trở lên tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Đặc biệt, cũng trong thời gian này, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard khi mua hàng tại Nguyễn Kim còn có cơ hội bốc thăm trúng 2 chuyến du lịch Ukraine xem chung kết Cup C1 và 100 voucher mua hàng tại Nguyễn Kim trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh Nguyễn Kim, Maritime Bank còn phối hợp với hơn 500 đối tác khác nhau như: LOTTE (mang đến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi tích điểm lên tới 1,5 lần và cơ hội hoàn tiền lên đến 30%); RedSun (với ưu đãi hoàn tiền tới 500 nghìn đồng khi đi ăn ở King BBQ, ThaiExpress, SeoulGarden, Hotpot story…); Vietnam Airlines (với khuyến mãi hoàn tiền tới 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay);… thông qua chương trình JOY+ và Travel JOY+ hàng tháng.

Việc liên kết với các đối tác lớn và uy tín này đang là một trong những hoạt động tiêu biểu của Maritime Bank trong nhiều năm qua để mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng vượt trội và những trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. 

>> VNPT lại thoái vốn bất thành tại Maritimebank

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.