Flamingo Golden Hill được lòng giới đầu tư bởi triển vọng sinh lời hấp dẫn

Flamingo Golden Hill sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi từng khoảnh khắc tại thành phố Đồi vàng đều là một tác phẩm nghệ thuật, tiện tích, sẵn sàng đánh thức mọi giác quan của bạn...

hn1.jpg
Quần thể du lịch quốc gia Tam Chúc là điểm du lịch nổi tiếng, thu hút 2-3 triệu khách tham quan mỗi năm. Ảnh: Flamingo Holding

Không chỉ mang đến tài sản truyền đời giá trị, thành phố Đồi vàng Flamingo Golden Hill còn thu hút giới đầu tư bởi triển vọng kinh doanh thương mại hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa giữa thủ phủ du lịch, thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm.

DU LỊCH HÀ NAM “CẤT CÁNH" MỞ RỘNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ KINH DOANH

Những năm gần đây, Hà Nam dần trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch phía Bắc nhờ lợi thế về nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng nhiều lễ hội truyền thống, công trình kiến trúc văn hoá. Hàng năm, tỉnh tổ chức hàng trăm lễ hội, tập trung trong khoảng thời gian từ tháng Giêng đến tháng ba âm lịch như lễ hội Tịch điền Đọi Sơn, xuân Quần thể du lịch quốc gia Tam Chúc, phát ấn đền Trần Thương, Bà Đanh, Địa Tạng Phi Lai, Phật Quang… Với hơn 2.000 di tích lịch sử, 200 lễ hội cùng vô số làng nghề truyền thống, mỗi năm Hà Nam thu hút hàng triệu du khách về tham quan.

Bên cạnh du lịch văn hoá, tâm linh, Hà Nam còn mang đến không gian vui chơi, giải trí sôi động khi trở thành điểm đến mới của lễ hội đường phố LALA TOWN. Tiếp nối thành công từ các điểm đến du lịch nổi tiếng như Đại Lải (Vĩnh Phúc), Hải Tiến (Thanh Hóa) hay Tân Trào (Tuyên Quang), lễ hội LALA TOWN được tổ chức tại Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam, hội tụ những màn trình diễn nghệ thuật bắt mắt. Đây được xem là chuỗi sự kiện quy mô lớn, tạo điểm nhấn sôi động, mới mẻ cho thủ phủ du lịch nhất là vào cuối tuần, góp phần thu hút thêm hàng vạn khách du lịch.

Riêng 9 tháng đầu năm nay, tỉnh đã đón khoảng 4,2 triệu lượt khách với tổng thu du lịch đạt hơn 3.200 tỷ đồng, vượt qua cả năm 2023. Không những vậy, ngành du lịch Hà Nam ngày càng khẳng định thương hiệu là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Liên tiếp trong hai năm 2023 và 2024, Hà Nam được Giải thưởng Du lịch thế giới vinh danh là Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới và Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á.

hn2.jpg
Lễ hội LALA TOWN mang đến không gian vui chơi giải trí sôi động, gia tăng thu hút với du khách về ban đêm. Ảnh: Flamingo Holdings

Ngành du lịch bứt phá cũng thúc đẩy các ngành dịch vụ thương mại, bán lẻ hàng hóa và kinh doanh lưu trú. Bởi nguồn khách du lịch lên đến hàng triệu người mỗi năm và ngày một dồi dào đi kèm với nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng rất lớn tại trung tâm du lịch của tỉnh, điển hình như Ba Sao, Kim Bảng, vùng lõi ưu tiên tập trung phát triển với diện tích 4.000 ha thuộc Khu du lịch quốc gia.

Trước nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, vui chơi giải trí ngày càng gia tăng từ ngành du lịch, những tổ hợp kinh doanh tích hợp trong khu đô thị “all-in-one" có sẵn lợi thế để thu hút giới đầu tư. Mô hình này đã kích hoạt lại xu hướng kinh doanh “buôn có bạn, bán có phường" để khai thác tối đa nguồn khách hàng dồi dào. Bởi những chuỗi villashop liền kề nhau giúp tăng tính đa dạng trong hình thức kinh doanh ở cùng khu vực. Khách hàng vừa có thể mua sắm, vui chơi giải trí, làm đẹp, nghỉ dưỡng chỉ với vài bước chân.

Đặc biệt văn hoá kinh doanh mặt tiền và tâm lý chuộng sở hữu nhà đất của người Việt cũng giúp villashop, villa được giới đầu tư ưu ái. Việc các thương hiệu cùng quy tụ tại dự án khép kín cũng tạo ra sức hút tự thân, kích cầu tiềm lực kinh doanh thương mại sầm uất và mua sắm. Tiềm năng này mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội sinh lời từ đa dạng hình thức kinh doanh. Nhà đầu tư có thể tự kinh doanh bằng việc mở chuỗi cafe, nhà hàng ẩm thực, dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, mini hotel, homestay… hay cho thuê lại mặt bằng để có dòng tiền cho thuê đều đặn hàng tháng.

Tuy nhiên, tại thủ phủ du lịch của tỉnh Hà Nam, những mô hình kinh doanh tích hợp theo “phường hội" như vậy chưa xuất hiện nhiều, tạo ra một sân chơi lớn cho những nhà đầu tư muốn đón đầu cơ hội tại dự án khép kín sẵn có.

ĐÓN ĐẦU TRIỂN VỌNG TĂNG TRƯỞNG TẠI THÀNH PHỐ ĐỒI VÀNG

Sở hữu vị trí đắc địa nhất tại Ba Sao, Kim Bảng, thành phố Đồi vàng - Flamingo Golden Hill là dự án “all-in-one" đầu tiên tại trái tim thương mại của thủ phủ du lịch Hà Nam. Dự án có lợi thế nằm đối diện với quần thể du lịch quốc gia Tam Chúc, mặt tiền quốc 21A nên dễ dàng hưởng lợi từ 2-3 triệu lượt du khách. Cùng đó, thành phố Đồi Vàng còn nằm trên tuyến đường huyết mạch du lịch tâm linh nổi tiếng kết nối với khu du lịch Địa Tạng Phi Lai tự, Chùa Hương, Bái Đính, trở thành điểm dừng chân, tham quan, nghỉ dưỡng của lượng khách du lịch khổng lồ.

Flamingo Golden Hill mang đến tổ hợp mua sắm tại chuỗi các villa, villashop với ưu thế lớn về vị trí, mặt tiền, diện tích, thương hiệu… nên càng được giới đầu tư săn đón. 134 căn villashop và 47 căn villa tại dự án được thiết kế 3,5 tầng tối ưu công năng, đem đến lợi ích kép cho chủ sở hữu khi vừa để ở vừa khai thác kinh doanh. Trong đó, các căn villashop có lợi thế hai mặt tiền với vỉa hè rộng lên đến 33m, diện tích đa dạng từ 105 đến 300m2 mang đến nhiều cơ hội kinh doanh và khai thác tối đa nguồn khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã tâm huyết phát triển chuỗi tiện ích độc đáo, chuẩn resort tại thành phố Đồi Vàng. Các căn villa tại dự án đều sở hữu bể bơi panorama trên tầng mái cùng tiện ích khoáng nóng 4 mùa, đem đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cả chủ nhân và du khách. Chuỗi villa và villashop tại dự án còn tham gia vào hệ thống Staylink Resort của chủ đầu tư Flamingo Resort nên được kết nối toàn bộ những giá trị tiện ích 5 sao của toàn thành phố, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, khám phá, nghỉ dưỡng của du khách.

hn3.jpg
Chuỗi villashop tại Flamingo Golden Hill có lợi thế về kinh doanh thương mại, khai thác tối đa nguồn khách du lịch. Ảnh: Flamingo Holdings

Không chỉ hưởng lợi từ hàng triệu khách du lịch, chuỗi villashop tại thành phố Đồi vàng còn có sẵn nguồn khách ổn định đến từ gần 1.000 chuyên gia cao cấp lưu trú tại dự án cùng hàng vạn cư dân sinh sống xung quanh. Lực cầu lớn, ổn định được giới đầu tư kỳ vọng sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại, đem đến lợi nhuận bền vững cho dòng sản phẩm hiếm có ở Flamingo Golden Hill.

Hiện thành phố Đồi vàng - Flamingo Golden Hill đã hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài, bảo chứng cho tiềm năng tăng trưởng dài hạn và cơ hội khai thác kinh doanh bền vững. Hiện khách hàng được áp dụng nhiều ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư như tiến độ thanh toán linh hoạt lên đến 8 đợt trong 9 tháng, ưu đãi tài chính lên đến 6%, quà tặng tân gia với 4 thẻ All in Passport Diamond và 5 đêm nghỉ dưỡng nghỉ tại villa một phòng ngủ trên toàn hệ thống Flamingo. Ngoài ra chủ đầu tư còn miễn phí tiền thuê lên tới 24 tháng và cam kết cho thuê lại lên đến 25 triệu đồng/tháng.

Với lợi thế vị trí trái tim thương mại tại thủ phủ du lịch của Hà Nam, Flamingo Golden Hill hứa hẹn đón đầu dòng vốn đầu tư đổ về dịp cuối năm, đặc biệt khi thị trường bất động sản Hà Nam ngày càng được giới đầu tư quan tâm nhờ triển vọng du lịch vượt trội.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…