Florida Hotel – Khách sạn view biển được ưa chuộng bậc nhất Nha Trang

Ngâm mình trong làn nước trong vắt tại bể bơi vô cực, ngắm nhìn vịnh biển thơ mộng hay nằm dài trên chiếc giường êm ái, lắng nghe nhịp sống yên bình của thành phố Nha Trang xinh đẹp ngay dưới chân mình.
Florida Hotel – Khách sạn view biển được ưa chuộng bậc nhất Nha Trang

Đó là những cảm xúc khó quên của bất cứ ai đã một lần đặt chân tới Florida  Nha Trang Hotel.

Bước chân ra là thấy biển!

Bạn yêu thích kỳ nghỉ vui nhộn, nhiều trải nghiệm? Bạn muốn có một kỳ nghỉ sang chảnh cho cả gia đình nhưng ngân sách vừa phải? Vậy, chắc chắn Khách sạn 4 sao Florida Nha Trang Hotel sẽ là lựa chọn hàng đầu khiến bạn khó có thể bỏ qua!

Florida Nha Trang Hotel là điểm lưu trú, nghỉ ngơi lý tưởng cho những du khách thích kỳ nghỉ náo nhiệt khu vực trung tâm TP Nha Trang

Nằm ngay trung tâm của trái tim phố biển, chỉ cách bãi biển Nha Trang 700m, di chuyển gần và dễ dàng tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố như: vịnh biển Nha Trang thơ mộng, Nhà thờ Đá uy nghi, Chùa Long Sơn tĩnh mặc, Chợ Đầm tấp nập người mua kẻ bán…, đó chính là Florida Nha Trang Hotel.

Một thành phố du lịch vui nhộn với chợ đêm, các quán hải sản ngon, các quán bar về đêm tấp nập... đang chờ bạn khám phá chỉ vài bước chân.

Nếu là một tín đồ của check-in, bạn không cần đi đâu xa, chỉ cần bấm thang máy lên hồ bơi vô cực trên tầng 18 Clear Water của khách sạn. Tại đây, bạn vừa thả mình trong dòng nước ấm áp vừa có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ vịnh biển Nha Trang thơ mộng và khung cảnh yên bình của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Và bức ảnh mà bạn là nhân vật chính, chắc hẳn sẽ vô cùng lung linh.

Tại hồ bơi vô cực, bạn vừa thả mình trong dòng nước ấm áp vừa phóng tầm mắt bao quát toàn bộ Nha Trang thơ mộng

Tại hồ bơi vô cực, bạn vừa thả mình trong dòng nước ấm áp vừa phóng tầm mắt bao quát toàn bộ Nha Trang thơ mộng

Thú vị hơn, Florida Nha Trang Hotel còn cung cấp dịch vụ độc đáo có một không hai tại thiên đường du lịch Nha Trang. Đó là “ăn sáng ngắm bình minh” và “trà chiều ngắm hoàng hôn” tại

hồ bơi vô cực Clear Water. Từ hồ bơi xanh mát trên cao, còn gì sánh bằng cảm giác  buổi sáng yên bình bạn cùng người thương vừa điểm tâm bữa sáng đầy đủ dưỡng chất vừa cùng nhau chiêm ngưỡng ánh bình minh tuyệt đẹp nơi phố biển mộng mơ.

Khu vực sảnh hồ bơi Clean Water với sức chứa tối đa 100 khách, cũng là nơi thích hợp tổ chức những đêm gala, chiêu đãi, liên hoan, sinh nhật… với không gian bài trí sang trọng và khung cảnh thoáng đãng có tầm nhìn bao quát toàn vịnh biển.

101 tiện ích đẳng cấp với giá “siêu hời”

Thiết kế cổ điển châu Âu với gần 200 phòng sang trọng, tiện nghi, Florida Nha Trang Hotel đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm của du khách.

Các phòng được thiết kế sang trọng và tiện nghi, mang đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái

Các phòng được thiết kế sang trọng và tiện nghi, mang đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái

Nếu có trẻ nhỏ đi cùng, bạn không phải quá lo lắng về chỗ chơi của các bé. Câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em tại Florida Hotel Nha Trang có không gian vui tươi đầy màu sắc sống động hấp dẫn nhiều du khách nhí. Tại đây, các bé thoả thích tham gia các trò chơi thông minh kích thích trí não phát triển trong một không gian trong lành, thoáng mát. Bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ khi con tham gia vui chơi trong không gian của riêng bạn.

Bạn là người thích vận động. Florida Nha Trang luôn hỗ trợ bạn duy trì thói quen lành mạnh này ngay cả khi đang trong kỳ nghỉ. Nằm ở tầng 17, Florida Gym Center được trang bị hàng loạt máy móc tập luyện hiện đại và thiết bị tập tạ phù hợp với nhu cầu tập luyện của từng du  khách. Với tầm nhìn bao quát khung cảnh toàn thành phố, bạn được tiếp thêm động lực khởi động & tinh thần sảng khoái trong quá trình rèn luyện chăm sóc sức khoẻ.

Ngay bên cạnh hồ bơi, khu vực Spa, Massage và Sauna chờ đón bạn thư giãn sau một ngày làm việc hoặc vui chơi bên ngoài. Không gian lý tưởng này thật phù hợp để bạn kết thúc quy trình chăm sóc sức khoẻ và thể lực, tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể.

Nằm ở tầng 17, Florida Gym Center được trang bị hàng loạt máy móc tập luyện hiện đại và thiết bị tập tạ phù hợp với nhu cầu tập luyện của từng du khách

Nằm ở tầng 17, Florida Gym Center được trang bị hàng loạt máy móc tập luyện hiện đại và thiết bị tập tạ phù hợp với nhu cầu tập luyện của từng du  khách

Không chỉ đơn thuần là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn đẳng cấp, đến với Florida Nha Trang Hotel, bạn còn được trải nghiệm sự khác biệt bởi cách chăm chút tỉ mỉ & tinh tế của cả đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt tình với nụ cười thường trực trên môi.

Trong tháng 7 và tháng 8 tới, Florida Nha Trang Hotel dành những ưu đãi đặc biệt cho bạn và gia đình. Chắc chắn kỳ nghỉ của bạn sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết với mức giá quá hợp lý. Tận hưởng là việc của bạn và người thân, còn lại đã có Florida Nha Trang Hotel bên bạn!

Thông tin về chương trình voucher ưu đãi

-Voucher kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm KS 4 sao tại Florida Nha Trang Hotel giá chỉ từ 2.300.000 đồng phòng Deluxe dành cho 2 người lớn và 1 -2 trẻ dưới 5 tuổi (không giường phụ) bao gồm cả ăn sáng.

Bạn có quyền sử dụng  phòng cho 01 đêm nghỉ hoặc 2 phòng cho 02 đêm nghỉ (tùy tình trạng phòng trống) hoặc sử dụng voucher thành nhiều lần trong thời hạn còn hiệu lực.

Đặc biệt: bạn được miễn phí nâng hạng phòng từ Deluxe lên Premier Deluxe trong giai đoạn ở từ 10/7/2020 tới hết 30/09/2020 (tùy vào tình trạng phòng sẵn có)

Sở hữu voucher, bạn được tặng thêm 1 danh sách các trải nghiệm:

- Voucher miễn phí dịch vụ công viên nước tại resort Selectum Noa Cam Ranh;

- Voucher ưu đãi 30% dịch vụ ẩm thực Bến Du thuyền Ana Marina;

- Voucher ưu đãi 10% tour khám phá Fun Island

- Voucher ưu đãi 10% tour du thuyền 5 sao SeaCat…

Yêu cầu đặt phòng gửi về Bộ phận Đặt phòng:

Inbox Fanpage: https://www.facebook.com/floridahotel.vn/

reservation@floridahotel.vn

hotline : 0888 23 24 56

Có thể bạn quan tâm