Ford giới thiệu "concept tương lai" cho thương hiệu hạng sang Lincoln

Ford mới đây đã tiết lộ một mẫu xe ý tưởng tương lai nhằm giới thiệu tầm nhìn của công ty đối với thương hiệu xe sang Lincoln của mình.
Ford giới thiệu "concept tương lai" cho thương hiệu hạng sang Lincoln

Theo Ford, khái niệm Model L100 thể hiện “lời tri ân” đối với Model L năm 1922 của Lincoln - chiếc xe sang trọng đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu - đồng thời thể hiện tầm nhìn của hãng về việc một chiếc xe sang tự động, chạy điện có thể trông như thế nào từ một thương hiệu lâu đời. 

lincoln

Anthony Lo, Giám đốc thiết kế Ford, cho biết: “Các mẫu xe ý tưởng cho phép chúng tôi tưởng tượng lại và minh họa cách những trải nghiệm mới có thể trở nên sống động với sự trợ giúp của các công nghệ tiên tiến và cho phép các nhà thiết kế tự do sáng tạo hơn bao giờ hết”. 

Mẫu xe này tất nhiên sẽ không được dùng để sản xuất hay bán cho người tiêu dùng. Các công ty thường sử dụng xe ý tưởng để đánh giá sự quan tâm của khách hàng, tạo sự chú ý hoặc chỉ ra hướng đi trong tương lai của một chiếc xe hoặc thương hiệu.

Mẫu xe ý tưởng mới của Lincoln là một chiếc fastback với khung kính 360 độ xung quanh đầu xe cực kỳ nổi bật. Biểu tượng thương hiệu của Lincoln, tương tự như một mẫu crossover trước đó vào đầu năm nay, được chiếu sáng trên mũi xe thay cho các logo vật lý.

lincoln

Nội thất bên trong xe là được mô tả là một không gian ghế ngồi rộng mở, cho phép thay đổi cấu hình chỗ ngồi, với màn hình điều khiển trung tâm tiên tiến. Nó cũng có một "bộ điều khiển quân cờ lấy cảm hứng từ đá quý” để thay thế vô lăng, theo công ty hé lộ.

lincoln

Lincoln Model L100 ra mắt trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Lincoln tại Pebble Beach Concours d’Elegance, một buổi biểu diễn và lễ kỷ niệm xe siêu sang ở California, Hoa Kỳ. 

Có thể bạn quan tâm